ไม่เสียชื่อ! ‘กรีนนาโน’ ตัวบำรุงตัวใหม่ มะม่วงลูกใหญ่สะใจชาวสวน

รู้หรือไม่ นาโนแคปซูลบำรุงพืชช่วยให้ผลผลิตเพิ่มขึ้นได้จริง ไม่ต้องจ่ายแพงแต่เห็นผลจริงจากเจ้าของสวนมะม่วงกว่า 30 ปี

เกษตรกรวัยเก๋ารุ่นพ่อที่ จ.สระบุรี ที่ปลูกและส่งขายมะม่วงมามากกว่า 30 ปี ทำให้การรักษาคุณภาพได้คงที่ต้องมีความชัวร์ความแน่นอนอยู่ในนั้น

เข้าใจได้ว่าการทำเกษตรแบบเดิมนั้นต้นทุนก็เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ซึ่งราคาขายได้ดีขึ้นไปด้วยเช่นกันแต่มีนจะดีกว่านั้นในการเพิ่มช่องว่างระหว่างรายจ่ายกับรายรับให้กว้างมากขึ้น คือหมายถึงการที่ลดต้นทุนและเพิ่มรายได้ด้วยคุณภาพที่มากว่าที่เป็นอยู่

อย่างลุงเนียม ที่หันมาเปลี่ยนมาใช้ #กรีนนาโน สารอินทรีย์ราคาถูกที่สุดเท่าที่เคยเจอมา บวกกับการที่ใช้ง่ายและเห็นผลจริง

จะฉีดหรือจะราดโคนต้นก็ได้ทั้งนั้น ยกเว้นแค่ตอนติดดอกห้ามให้โดนดอกโดยเด็ดขาดที่เหลือฉีดตามระยะเวลาที่กำหนดให้และระวังการผสมต้องเป็นไปตามที่ระบุไว้ หากมีความเข้มข้นไปจะก่อให้เกิดความเสียหายได้

ก่อนที่จะมาใช้ตัวนี้ต้องบอกว่าเพลี้ยจั่กจั่นเต็มไปหมด รวมไปถึงเชื้อราก็อย่างต่อเนื่อง วิธีแก้ก็ตามสูตรคือสารเคมีที่จำเป็นต้องใช้บ้างในบางครั้ง ผสมกับชีวภาพไปด้วย และฮอร์โมนในการบำรุงมะม่วงในช่วงออกลูก

แต่หลังจากใช้สารอินทรีย์ตัวนี้ก็ค้นพบว่าต้นแข็งแรง ติดดอกง่าย ขั้วเหนียว ผลใหญ่ขึ้น ดกขึ้นกว่าทุกปี ผิวสวยเนียนไร้ตำหนิโดยไม่ต้องเอาหนังสือพิมพ์มาห่อเลยสักนิด

ใช้แค่เดือนละ 2 ครั้ง โดยลุงเนียมเอาไปราดที่โคนต้นในช่วงเช้าๆ

นอกจากนี้มะม่วงของลุงเนียมยังได้รับการรับรองมาตรฐาน GAP ของทางกระทรวงเกษตรฯ ทำให้สามารถส่งขายต่างประเทศและขายในพื้นที่ได้อย่างสบายๆ และไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมถึงได้คุณภาพแบบนี้ เป็นเพราะว่า “กรีนนาโน”

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

ไลน์ @Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *