ปลูกข้าวปลอดสารพิษง่ายนิดเดียว แค่รู้เคล็ดลับทำตามได้ทันที !

จัดเต็มกับเคล็ดลับสุดพิเศษที่จะช่วยยกระดับเกษตรกรให้มีผลผลิตที่ดีขึ้นได้ด้วยปลายนิ้วด้วย ‘สารอินทรีย์’ ช่วยลดต้นทุนและลดสารเคมีตกค้าง

พลิกตำราการปลูกข้าวในรูปแบบเดิมๆ ที่ไม่คิดว่าจะสามารถทำได้จริงเพราะมันได้ทั้งข้าวที่ปริมาณเพิ่มขึ้นเป็นไร่ละเกวียนและเป็นข้าวปลอดสารพิษขายได้ราคาอีกด้วย

ปกติจะทำนาเองดูแลเองฉีดยางเอง มีจ้างบ้างในครั้งที่สำคัญแต่ไม่บ่อยนักเพราะนั่นคือต้นทุนทั้งหมด แต่พอหลังจากมาใช้กรีนนาโนตัวนี้ รู้สึกได้เลยว่าต้นข้าวนั้นเจริญเติบโตเร็วขึ้น แข็งแรงขึ้น สมบูรณ์ขึ้น จึงทำให้ความจำเป็นในการใส่ปุ๋ยนั้นยิ่งน้อยลงขึ้นทุกวัน

‘สารอินทรีย์’ นี่คือคำจำกัดความของกรีนนาโนแคปซูลที่สามารถนำมาใช้กับภาคเกษตรกรรมได้จริง เห็นผลจริง ซึ่งลุงทองม้วนได้ทดลองกับตัวเองจนประสบความสำเร็จทั้งที่คนอื่นไม่สนใจทำเกษตรแบบนี้เลย

“เขามาเห็นอีกทีตอนเราทำสำเร็จเรียบร้อยแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้ลองผิดลองถูก ทั้งสารอินทรีย์ตามท้องตลาด ใช้ปุ๋ยเคมีจนหน้าดินพังไม่มีธาตุอาหารในดิน ตัวนี้เข้ามาฉีกกรอบการทำนาในรูปแบบเดิมๆ ไปได้เยอะมาก”

ผ่านมาถึงจุดที่ข้าวออกรวงนั้นมั่นใจเลยว่าผลผลิตปีนี้ดีแน่นอน สังเกตจากรวงที่หนัก เม็ดที่ใหญ่ผิดปกติ น้ำหนักที่มากขึ้น การแตกกอที่มากขึ้นเกือบ 2 เท่าตัวและที่สำคัญการรบกวนของแมลงนั้นน้อยลง

ประสิทธิภาพคุ้มเกินราคา เม็ดนิดเดียวให้ช่วยทำให้ผลผลิตข้าวดีมากจนลืมสารเคมีไปได้เลย..

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

สั่งออนไลน์ >> www.kasetnewshop.com

@Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *