นาโนราคาถูก..ชาวนาได้ต้นทุนไร่ไม่เกิน 3 พัน ได้ข้าว 1 ตัน

ข้าวราคาไม่ดีลงทุนเท่าไหร่ก็ไม่คุ้ม..ลองไหม ‘สารอินทรีย์’ ถูกและดีคุณภาพสูง ช่วยเกษตรกรลดต้นทุนการผลิตได้ถึง 50% พร้อมเพิ่มผลผลิตในตัว



ต้นทุนปลูกข้าวเพิ่มขึ้นทุนวันทั้งปุ๋ย ยา เคมีเพราะต้องเอามาดูแลและต้องกันพวกโรคแมลงทั้งหลายที่พร้อมจะทำลายผลผลิตในแปลงนาเราได้ทุกเมื่อ ยิ่งตอนนี้ข้าวราคา 6-7 พันบาทชาวนาแทบจะเอาตัวไม่รอดไหนจะเจอแล้งอีก..แต่วิกฤติครั้งนี้เราจะผ่านไปได้ด้วยดี
พี่สาวคนนี้มีชื่อว่า พี่กาญจนา ปู่สีแสงอ่อน ที่อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ทำนาทั้งหมด 103 ไร่ แล้วคิดเอาว่าต้นทุนทำนาครั้งหนึ่งมหาศาลแค่ไหน

เอาตัวเลขต้นทุนกลมๆ 4,000 คูณกับ 103 ไร่ = 400,000 บาท ทำร้อยไร่ได้กำไรสองแสนเอง

มาครั้งนี้ต้องดีกว่าเก่ากับนาโนที่เราสุดจะมั่นใจอย่าง ‘กรีนนาโน’ ที่เขาพูดอย่างดีแนะนำจนเราถูกใจ กะว่าถ้าใช้แล้วไม่ดีจริงจะโทรไปว่าที่บริษัทเลย เพราะโฆษณาเกินจริง

นี่คือผลงานของกรีนนาโนฉีดฉีดตามอัตราส่วนและทิ้งระยะการฉีดตามที่เขากำหนดไว้เป็นอย่างดี โดยสังเกตได้เลยว่าลำต้นนั้นจะมีขนาดที่ใหญ่ผิดปกติ ส่วนการแตกกอนั้นก็เพิ่มจำนวนอย่างเห็นได้ชัด รวมไปถึงจำนวนและขนาดของเม็ดข้าวที่เรียกได้ว่าโคตรดี

คนทั่วไปมองกันด้วยตาเปล่าเขายังรู้เลยว่าข้าวของเรารอบนี้ดีกว่าหลายๆ ปีที่ผ่านมา โดยที่หารู้ไม่ว่านี้ใช้ต้นทุนไปไม่กี่พันบาทเอง แต่ผลผลิตกลับมาเยอะมหาศาลขนาดนี้ ยังไงก็ได้หนึ่งไร่หนึ่งเกวียนแน่นอนโดยที่ไม่ต้องฉีดสารเคมีเลยสักหยด

แถมยังป้องกันทั้งโรคและแมลงได้ค่อนข้างดีเพราะสารเคมีไม่ได้ใช้และปุ๋ยก็น้อยลง ทำให้ต้นทุนหายไปเกินครึ่ง 

คงไม่ต้องแนะนำอะไรไปมากกว่านี้เพราะทั้งหลักฐานจากภาพถ่ายและพยานบุคคลคือดิฉันเองน่าจะเป็นคำตอบได้เป็นอย่างดีแล้วว่าทำไมถึงเลือกใช้กรีนนาโน

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

สั่งออนไลน์ >> www.kasetnewshop.com

@Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

#กรีนนาโน #กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #ปลูกข้าว