5 เหตุผลสุดโดนใจ ที่บอกว่าอินทรีย์ดีกว่าเคมี

เกษตรกรที่บ่นว่าไม่ประสบความสำเร็จเสียที ผมอยากบอกว่าให้ลองเปิดใจกับการทำเกษตรใหม่ๆ ที่ไม่ใช่การจมปรักกับสารเคมี



เกษตรกรนั้นประสบปัญหากับการทำเชิงเคมีมาเป็นระยะเวลานาน ซึ่งบางคนไม่ยอมรับในการทำเกษตรในรูปแบบใหม่และยังยึดติดกับใช้สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพโดยตรง ทั้งยังเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ต้นทุนสูงและแนวทางการทำการเกษตรที่ไม่ยั่งยืน
แน่นอนว่าอะไรที่ยังไม่ได้รับการพิสูจน์พี่น้องเกษตรกรมักจะไม่ไว้ใจ ผมคือหนึ่งในบุคคลที่ไม่เคยไว้วางใจผลิตภัณฑ์อินทรีย์อย่างกรีนนาโนแคปซูลมาก่อน ซึ่งเป็นความท้าทายที่ทำให้ผมต้องอยากลองเป็นอย่างมาก ว่ามันจะถูกและดีอย่างในทีวีจริงหรือไม่

  1. กรีนนาโนแคปซูลเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ทำให้มั่นใจว่าผู้ที่ฉีดนั้นจะไม่มีสารพิษตกค้างหรือติดตามเสื้อผ้า ไม่ไม่มีผลกระทบต่อร่างกายและสามารถฉีดพ่นได้โดยไม่ต้องใช้ผ้าปิดปาก
  2. ด้วยความที่เป็นสารอินทรีย์ซึ่งแต่ต่างจากเคมีที่ทำให้ดินแข็งตัว มีสภาพความเป็นกรดเป็นด่าง ตรงข้ามกับกรีนนาโนแคปซูลที่สามารถทำให้จากดินที่แข็งกลับมาร่วนซุย ทำให้อ้อยนั้นสามารถดูดซึมสารอาหารทางดินได้ดี
  3. ขนาดลำต้นของอ้อยนั้นมีความสมบูรณ์ เขียว ใบแกร่ง น้ำหนักดี เจริญเติบโตได้ดี สามารถดูดซึมสารอาหารทางใบได้แม้จะไม่มีน้ำ พืชก็ยังสามารถรับสารอาหารได้อย่างครบถ้วน
  4. นอกจากที่สามารถเพิ่มขนาดของลำต้นได้แล้ว กรีนนาโนแคปซูลยังเพิ่มคุณภาพของอ้อยซึ่งเพิ่มปริมาณ CCS หรือหน่วยที่วัดความหวานของอ้อยได้อีกด้วย จนทำให้โรงงานที่รับซื้อยังเอ่ยปากชม
  5. สามารถประหยัดต้นทุนได้ เพราะต้นสมบูรณ์ ดินดี ไม่ต้องบำรุงด้วยสารเคมีใดๆ ทั้งสิ้น แม้แต่โรคหรือแมลงมาก็ไม่มีมารบกวนและลดปริมาณการใส่ปุ๋ยได้มากกว่า 50%


ที่กล้าพูดได้ขนาดนี้เพราะผมเป็นผู้ใช้งานจริงและได้ผลจริง ด้วยราคาที่พี่น้องเกษตรนั้นจับต้องได้และปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย จึงอยากให้เกษตรกรลองนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ไม่ยึดติดกับแค่การใช้สารเคมี แล้วคุณจะไม่เสียใจสักนิดถ้าได้ใช้ผลิตภัณฑ์อินทรีย์อย่างกรีนนาโนแคปซูล

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

สั่งออนไลน์ >> www.kasetnewshop.com

@Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

#กรีนนาโน #กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #ปลูกอ้อย #อ้อย