หยุดหนอนเจาะฝัก! ข้าวโพดดีไม่มีตำหนิ ใหญ่ น้ำหนักดี การันตีจากเจ้าของสวนตัวจริง

ต้องบำรุงต้นข้าวโพดให้แข็งแรงแค่ไหนถึงจะไม่มีหนอนเจาะฝักมารบกวน วันนี้เรามีคำตอบ


ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์เป็นพืชอีกหนึ่งชนิดที่นิยมปลูกกันมากในประเทศ ให้ผลผลิตที่สูง ราคาดี มีคนรับซื้อตลอดโดยเฉพาะโรงงานใหญ่ๆ ต้องการเป็นจำนวนมาก ทำให้อัตราการปลูกเพิ่มสูงขึ้นทั้งในแทบภาคอีสานและภาคเหนือ

คุณพี่สัมฤทธิ์ เกษตรกรชาวโคราชอาศัยหลังเก็บเกี่ยวมันสำปะหลังเสร็จเรียบร้อยหันมาปลูกข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ โดยเมื่อเทียบกับการปลูกข้าวทั้งหมดน่าจะมีความเสี่ยงสูงหากเกิดสิ่งที่มาคาดฝัน ซึ่งพี่สาวคนนี้มีทั้งพืชระยะสั้นอย่างพริก ระยะกลางอย่างข้าวและ ระยะยาวอย่างข้าวโพด ทำให้มีรายได้ต่อเนื่องทั้งปี

โดยคราวนี้เราจับตาที่ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ที่มาแรงมากในช่วงนี้

ปกติแล้วพี่สาวเขาจะให้ปุ๋ยทางดินแต่เพียงอย่างเดียวไม่รู้จักเลยด้วยซ้ำว่านาโนคืออะไร ทำยังไง เห็นแต่ข่าวด้านไม่ดีก็เลยไม่ได้สนใจ แต่พอเจอกรีนนาโนในทีวีก็ทำให้ได้เห็นตัวอย่างที่ใช้กับข้าวโพดแล้วได้ผลดี

หลังจากนั้นไม่นานก็สั่งซื้อมาชนิดที่แบบไม่ได้ตั้งใจ แคปซูลเม็ดนิดเดียวแต่ผสมน้ำได้เยอะมากและเป็นอาหารพืชทางใบที่ฉีดพ่นง่าย ปลอดภัยเพราะเป็นอินทรีย์ 100%

โดยฉีดกับข้าวโพดทุกๆ 2สัปดาห์-1เดือนจนถึงเก็บเกี่ยวและทำให้เราได้เห็นว่าผลผลิตที่ออกมาเป็นไปอย่างที่เราต้องการทุกประการ ซึ่งในส่วนนี้เราลดต้นทุนไปได้กว่าครึ่ง ประหยัดปุ๋ยไปได้มากและลดการใช้ยาฆ่าแมลงน้อยลง

ฝักใหญ่ เม็ดเต็ม น้ำหนักดี ถือได้ว่าพอใจมากสำหรับการใช้ครั้งแรกของสารอินทรีย์ตัวนี้

ผลผลิตเกินคาด ต้นทุนน้อย ไม่อันตราย ใช้ง่าย เห็นผลจริง การันตีจากเกษตรกรตัวจริงที่ซื้อใช้เอง เรากล้าพูดเพราะว่าของเราดี..กรีนนาโน สุดยอดนาโนราคาถูกที่สุดในท้องตลาด!

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

สั่งออนไลน์ >> www.kasetnewshop.com

@Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

#กรีนนาโน #กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #ข้าวโพด