จะเกิดอะไรขึ้น?! เมื่อเกษตรกรรุ่นใหญ่ต้องหยุดเคมี..แล้วมาใช้อินทรีย์แทน!

ใครว่าคนรุ่นเก่าปิดตายเรื่องความรู้และเทคโนโลยีใหม่ๆ วันนี้เราจะพาไปทดลองนาโนกับเกษตรกรวัยเก๋าที่ใช้เคมีมาทั้งชีวิต จะดีขึ้นหรือจะกลับไปใช้แบบเดิม..


ความเชื่อของเกษตรกรรุ่นพ่อรุ่นแม่เรามักจะทำอะไรแบบเดิมซ้ำๆ ยิ่งถ้าเป็นเรื่องเกษตรด้วยแล้วเขาก็จะปฏิเสธองค์ความรู้ใหม่ๆ โดยทันที เพราะเขาคิดว่าในเมื่อคนยุคก่อนปลูกมาแบบนี้ก็ได้ผลผลิตแล้วทำไมจะต้องเปลี่ยนให้วุ่นวายยังไงก็ได้ผลผลิตเหมือนเดิม

ถ้าถามว่าได้ไหมก็จริงครับ แต่ถ้าจะให้ทันยุคทันสมัยต้องทันโลกด้วย โดยเฉพาะในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในทุกๆ อย่าง แม้กระทั้งอาหารพืชที่จะกลายมาเป็นรูปแบบนาโน

เมื่อก่อนเราใส่แต่ปุ๋ยกระสอบ นึกอะไรไม่ออกก็หว่านไปก่อนแล้วถ้ามาถึงจุดที่ดินไม่กินปุ๋ยแล้ว เชื่อไหมครับว่าลุงอำนวยนี่แหละเป็นคนแรกๆ ที่หันมาทดลองใช้นาโนสารพัดชนิด เพื่อทดสอบว่าตัวไหนมีประสิทธิภาพที่จะช่วยทดแทนการใส่ปุ๋ยแบบเดิมๆ ได้
ข้าวโพดนี่จำเป็นต้องให้ปุ๋ยถึง น้ำดี ถึงจะสามารถออกฝักที่สมบูรณ์ได้ รสชาติก็สำคัญไม่น้อยถ้าขาดธาตุอาหารตัวใดตัวหนึ่งไปความอร่อยก็ไม่เหมือนเดิมแล้ว

จนกระทั่งมาเจอ ‘กรีนนาโน’ แคปซูลนาโนราคาถูกมาก 
1 กระปุกมี 20 แคปซูล 1 เม็ดผสมน้ำได้สูงสุด 80 ลิตร โดยได้ลองเอาไปใช้กับข้าวโพดที่เราปลูกอยู่ก็ปรากฏว่าปล่อยทิ้งไปอาทิตย์นึงก็เห็นได้ว่าใบเขียวขึ้นมาก ใบแข็ง ลำต้นดูโอเคขึ้น และแน่นอนว่าส่งผลไปถึงฝักในระยะเวลาต่อมา
ฝักใหญ่ขึ้นมากเมื่อเทียบช่วงเวลาเดียวกันกับรุ่นก่อนหน้านี้ น้ำหนักดีมาก เม็ดเต็มทุกฝัก รสชาติดีมาก เก็บเกี่ยวมา 2 รุ่นเขาก็เอาหมดเพราะลูกค้าถูกใจ

ในส่วนของโรคและแมลงลดน้อยลงมาก เพราะเจ้ากรีนนาโนแคปซูลจะมีสารอาหารที่พืชต้องการแล้วนั้นยังมีส่วนผสมบางอย่างที่เข้าไปปรับโครงสร้างพืชให้มีภูมิต้านทานที่ดี ไม่ว่าจะโรคจะแมลงก็ลดน้อยลงมากจะแทบจะเรียกได้ว่าไม่เห็นเลยก็ว่าได้เพราะยาฆ่าแมลงไม่ค่อยได้ซื้อ
ผลผลิตดี รสชาติเยี่ยม ต้นแข็งแรง ไม่มีโรคแมลง และนี่คือสิ่งที่คนรุ่นเก๋าประทับใจกับสารอินทรีย์ตัวนี้ ใช้มาถึงทุกวันนี้เพราะคุณภาพดีไม่มีเปลี่ยน เพราะของถูกและดีมีอยู่จริงต้อง ‘กรีนนาโน’

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

สั่งออนไลน์ >> www.kasetnewshop.com

@Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

#กรีนนาโน #กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #ข้าวโพด