‘หนอนหัวดำ’ ศัตรูตัวร้ายของต้นมะพร้าว จัดการได้ใน 1 เดือน!

ป้องกันไว้ดีกว่าแก้ กับการเพิ่มภูมิต้านทานให้กับต้นมะพร้าวด้วยสารอินทรีย์บริสุทธิ์ ที่จะช่วยให้คุณปลอดภัยจากหนอนหัวดำกัดกินผลผลิตด้วยกรีนนาโน



หนอนหัวดำได้กลายเป็นวาระแห่งชาติไปแล้วจนทำให้กรมส่งเสริมการเกษตรต้องมีมาตรการป้องกันและปราบปรามกันอย่างเด็ดขาด ซึ่งส่วนใหญ่แล้วมักจะมาจัดการตอนปลายเหตุกันเป็นสะส่วนใหญ่และใช้สารเคมีการกำจัดศัตรูพืช
การใช้สารเคมีในการกำจัดหนอนหัวดำนั้น ทางกรมวิชาการเกษตรออกมาให้ข้อมูลว่า “การใช้สารเคมีฆ่าแมลงแบบฉีดเข้าลำต้น เป็นมิตรต่อสภาพแวดล้อม วิธีนี้ไม่มีผลกระทบต่อผู้ใช้ ผู้ที่อยู่อาศัยบริเวณใกล้เคียงและสัตว์เลี้ยง ในส่วนผลต่อศัตรูธรรมชาติ จะไม่มีผลกระทบโดยตรง

..แต่จะดีกว่าไหมถ้าจัดการด้วย ‘สารอินทรีย์’

“กรีนนาโน” หนึ่งในทางเลือกที่เป็นสารอินทรีย์บริสุทธิ์ ที่เข้ามาช่วยในเรื่องของผลผลิตแล้ว แต่ยังเข้ามาช่วยเสริมในเรื่องของภูมิต้านทานให้กับต้นมะพร้าวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

ทำให้ไม่มีหนอนหัวดำเข้ามาทำลายใบและลำต้นได้ยาก โดยฉีดทุกๆ 7 วัน ผสมกับสารเคมีที่จำเป็นในการยับยั้งการเจริญเติบโตและปราบหนอนหัวดำ หากใช้ต่อเนื่องจะช่วยให้หายไปได้ภายใน 1 เดือน เว้นแต่กรณีที่ผสมกับสารกำจัดจะช่วยให้หายได้เร็วขึ้น (ขึ้นอยู่กับปริมาณและจำนวนศัตรูพืช)

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

สั่งออนไลน์ >> www.kasetnewshop.com

@Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

#กรีนนาโน #กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #หนอนหัวดำ #มะพร้าว