บำรุงอ้อยแค่ 2 ครั้งใบเขียวทั้งปี ใช้ปุ๋ย 1 ไร่แค่ลูกเดียว! (จริงๆ)

เลือกได้ไหมถ้าจะใส่ปุ๋ยแค่เพียงครึ่งเดียว บำรุงแค่ 2 ครั้งปล่อยยาวถึงตัดขายเขียวได้ทั้งปี ดูแลง่ายไม่ต้องผสมใส่ยาตัวไหนเพิ่ม!


เคยท้อกันไหมครับเวลาปลูกไปปลูกมาจากถึงตอนเก็บเกี่ยวแล้วรู้สึกว่าสิ่งที่ลงทุนไปนั้นไม่คุ้มค่ากับผลผลิตที่ได้เลยแม้แต่น้อย ซึ่งปัจจัยเหล่านี้สามารถทำให้มันลดลงได้อย่างปุ๋ย ยา สารเคมีพวกนี้ปริมาณน้อยลงได้ในพริบตาและไม่ส่งผลต่อน้ำหนักของผลผลิตเราด้วย

ป้าจำปี เกษตรกรเจ้าของไร่อ้อยกว่า 60 ไร่ที่เผยถึงวิธีการปลูกอ้อยที่ไม่เหมือนใคร

ก่อนหน้านี้คือทำอ้อยมาเป็นสิบปีแต่ถ้าถามว่ารายได้ดีไหมก็ตอบเลยว่าไม่ ด้วยสภาวะเศรษฐกิจ ราคาอ้อยที่ถูกลงและรวมไปถึงต้นทุนการผลิตที่สูงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จึงทำให้ช่วงหลังมานี้กำไรน้อยลงต่อเนื่อง

‘กรีนนาโน’ ไม่ใช่แคปซูลตัวแรกที่ใช้เพราะก่อนหน้านี้ทดลองมาเรื่อยๆ ทั้งถูกทั้งแพงก็ใช้มาหมดแล้วจนมาตกลงปลงใจกับตัวนี้ที่ราคาโอเคเหมาะสมและฉีดได้เยอะ

ตอนนั้นเอามาฉีดอ้อยอายุ 2 เดือนกว่าซึ่งครั้งแรกก็ไม่เท่าไหร่ใช่ไหมละ พออีก 2-3 สัปดาห์มาฉีดซ้ำอีกครั้งก็เห็นชัดเจนแล้วว่าใบเขียวเข้มขึ้น โตกว่ากว่าเดิม แตกกอเยอะ ลำต้นสูง และฉีดทิ้งท้ายเป็นครั้งสุดท้าย
จากนั้นก็ปล่อยเลย ปล่อยจริงๆ ไม่ต้องทำอะไรแล้วก็แค่รอน้ำฝนลงมาให้มันชุ่มชื้นและหล่อเลี้ยงให้มันโตไปจนกว่าจะครบปีเท่านั้นเอง

ไฮไลท์เลยคือต้นทุนนั้นหายไปครึ่งหนึ่งหลังจากใส่กรีนนาโนแล้วอ้อยโตไวขึ้น ซึ่งนั้นคือเหตุผลที่ทำให้เราใส่ปุ๋ยน้อยลงจากปกติ 1 ไร่ใส่ 2 ลูกก็เหลือเพียง 1 ลูกเท่านั้น ประหยัดมากและกระปุกนึงใช้ได้เยอะ

อ้อยโตเร็ว โตไว ลำใหญ่ ใบเขียว หวานได้มาตรฐาน…ลองเลย ‘กรีนนาโน’ ของดีราคาถูก!!

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

สั่งออนไลน์ >> www.kasetnewshop.com

@Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

#กรีนนาโน #กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #อ้อย