‘สารอินทรีย์’ ติดใจจนเลิกใช้ไม่ได้ คุณภาพดี-ผลผลิตเพิ่มสูงเท่าตัว!!

ของถูก..แต่คุณภาพดี สรรพคุณล้นเหลือเกินบรรยาย ต้องให้ภาพยืนยันว่า ‘สารอินทรีย์’ สมัยนี้ดีกว่าที่คิด



ในยุคหนึ่งที่เพิ่งจะมีเครื่องจักรกลและสารเคมีเข้ามาอย่างแพร่หลายในประเทศไทย นับได้ว่าเป็นของเล่นใหม่ที่หลายคนคิดว่าจะเข้ามาช่วยเพิ่มผลผลิตให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่ฉะไหนกลับกลายเป็นว่ายิ่งใช้มากยิ่งส่งผลอันตรายในทุกๆ ด้าน
ลุงเสวก เกษตรผู้ปลูกบัวและมะม่วงรายนี้เคยปลูกข้าวมาก่อนยอมรับว่าใช้สารเคมีเยอะมากจนเคยเข้าโรงพยาบาลเพราะได้รับสารเคมีเข้าไปเป็นจำนวนที่เกินกว่าร่างกายจะรับไหวและแน่นอนว่า ‘สารอินทรีย์’ เป็นคำที่เคยได้ยินผ่านหูมากันแล้วทุกคน แต่น้อยคนนักที่จะทำได้จริง สาเหตุที่คนล้มเลิกความตั้งใจเพราะขั้นตอนมันยุ่งยาก แต่ปัจจุบันนั้นมันง่ายกว่าเมื่อก่อนมาก

และหนึ่งในตัวเลือกที่เป็นใบเบิกทางให้กับการทำเกษตรอินทรีย์นั้นคงหนีไม่พ้นน้องใหม่อย่าง “กรีนนาโน”

โดยเป็นตัวเลือกอันดับท้ายๆ ที่หลายคนมองข้ามไปเพราะเพียงแค่ราคาถูกเกิ๊น ทำให้ไม่มีใครเชื่อว่านี่คือสารอินทรีย์ที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มสารอาหารให้กับพืชได้จริง

ครั้งแรกผมก็สัมผัสได้เลยว่ากรีนนาโนตัวนี้สามารถทำให้การทำเกษตรของคุณนั้นง่ายขึ้นจริงๆ ด้วยสารอาหารที่พืชต้องการมีไว้ครบอยู่แล้ว เพียงฉีดเข้าทางใบก็ซึมลึกเข้าสู่เซลของพืชได้อย่างง่ายดาย

อย่างที่ผมนั้นเจอมากับตาตัวเองแล้ว ด้วยความเข้มข้นของสารอินทรีย์จึงทำให้ช่วยในการเจริญเติบโตของพืชได้เป็นอย่างนั้น โดยใช้เวลาอาทิตย์เดียวเท่านั้นก็รู้ถึงความเปลี่ยนแปลงของพืชได้ในทันที ไม่ว่าจะเป็นบัวหรือมะม่วงที่สวนนี้ต่างใช้กรีนนาโนบำรุงทั้งนั้น แล้วเป็นไงละผลที่ได้ก็ลูกใหญ่ฝักใหญ่รสชาติก็ดีอย่างที่เห็น

ยอมรับว่าไม่เคยเจอสารอินทรีย์ที่ใช้แล้วได้ผลดีในราคาคุ้มค่าแบบนี้มาก่อน ต้องยกให้กรีนนาโนเขาแหละที่สามารถช่วยให้เราลดขั้นตอนการดูแลพืชได้มาก ประหยัดต้นทุนได้มากและที่สำคัญผลผลิตเราได้คุณภาพกว่าเมื่อก่อนเป็นเท่าตัว!

ถูกใจแค่ไหนไม่รู้แต่ผ่านมา 4 ปี ยังคงได้คุณภาพดีมาตลอด!!

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

สั่งออนไลน์ >> www.kasetnewshop.com

@Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

#กรีนนาโน #กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #มะม่วง #บัว