“ดาวอินคา” ถั่วบ้านๆ ราคาระดับโลก

ถั่วสุดแปลกแต่ทำรายได้เป็นอย่างดีเช่นถั่วดาวอินคา และกลายเป็นอาหารเพื่อสุขภาพในปัจจุบัน ทำให้เกษตรกรหลายรายเลือกทิ้งนาข้าวแล้วหันมาปลูกพืชชนิดนี้แทน


การปลูกพืชแบบผสมผสานเป็นทางเลือกหนึ่งที่จะนำไปสู่ความยั่งยืนตามแบบเศรษฐกิจพอเพียง โดยการปลูกพืชในรูปแบบพืชมีปฏิสัมพันธ์ในเชิงเกื้อกูลกัน เพื่อลดความเสี่ยงจากสภาพดิน ฟ้า และอากาศ หรือจะเป็นในรูปแบบของราคาในตลาด ทำให้สามารถจัดการและมีรายได้ตลอดทั้งปี

เช่นเดียวกับพี่บัวจันทร์ที่หันมาปลูกพืชชนิดนี้อย่างจริงจังโดยให้เหตุผลว่าราคานั้นดึงดูดยิ่งกว่าทำไร่ทำนา
สำหรับการปลูกนั้นแนะนำให้เพาะเมล็ดกับ “กรีนนาโน” เป็นเวลา 3-4 วัน โดยจะช่วยให้งอกเร็วกว่าปกติ และเป็นการเพิ่มสารอาหารให้พืชตั้งแต่เริ่มต้นปลูกและจะต้องใส่ปุ๋ยรองพื้นเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

แม้แต่ฮอร์โมนที่เกษตรกรเคยนิยมทั่วไปก็ไม่จำเป็นต้องฉีดเลยเพราะเพียงแค่กรีนนาโนตัวเดียวสามารถให้สารอาหารที่ครบถ้วน
สำหรับการฉีดนั้นให้พ่นกันทุก 7-15 วันหรือ เดือนละ 1 ครั้งก็ยังทำได้หากผลผลิตสมบูรณ์ใบเขียวและยังช่วยเสริมในส่วนของภูมิต้านทานให้กับต้นถั่วดาวอินคา ทั้งโรค ทั้งแมลง และเชื้อราชนิดต่างๆ แต่หากพบเจอสามารถนำกรีนนาโนผสมกับสารเคมีชนิดต่างๆ ได้ในอัตราส่วน 3 : 1

โดยเฉลี่ยแล้วจะสามารถเก็บถั่วดาวอินคาได้ 300-400 กิโลกรัม/ไร่ แต่ในปัจจุบันเพิ่มขึ้นกว่า 200 กิโลกรัม/ไร่ เลยทีเดียวซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกหากเทียบกับต้นทุนการผลิตที่มีเพียงไม่กี่อย่างเท่านั้นเอง
นับเป็นพืชอีกหนึ่งชนิดที่น่าจับตามองเพราะสามารถนำไปแปรรูปได้หลากหลายชนิดและในต่างประเทศให้ราคาดีเป็นที่นิยมกว่าภายในประเทศหากเป็นอินทรีย์ 100% ซึ่งกรีนนาโนนี่แหละตอบโจทย์ส่งออกได้เป็นกอบเป็นกำ

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

สั่งออนไลน์ >> www.kasetnewshop.com

@Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

#กรีนนาโน #กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #ดาวอินคา