🌾รวงข้าวหนักขึ้น เมล็ดข้าวใหญ่กว่าที่เคย

🌾เอาอกเอาใจเกษตรกรผู้ปลูกข้าวอีกครั้งและคราวนี้มาในมาดของหนุ่มใหญ่แต่หัวใจเป็นเกษตรอินทรีย์กับคุณพี่ชลิก เครือนาค ปลูกข้าวอยู่ที่อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี
“พันธุ์ 41 พวง” เป็นพันธุ์ที่นิยมและเลือกใช้กันอย่างแพร่หลายในระแวกนี้เพราะให้จำนวนข้าวที่มาก ระแง้ถี่ ออกรวงเยอะ โดยในอดีตนั้นเคยทำเผือกบ้าง มันสำปะหลังบ้าง แต่พักหลังมานี้ปลูกนาแห้วสลับกับปลูกนาข้าวเป็นหลัก

อุปสรรคสำหรับการปลูกข้าวนั้นคงจะหนีไม่พ้นโรคใบขาวบ้าง เชื้อราบ้าง รวมไปถึงแมลงนาๆ ชนิดที่ต้องใช้ยาฆ่าอยู่เป็นประจำ เพิ่มต้นทุนมาอีกระดับหนึ่งจนถึงจุดที่ไม่สามารถรับมือได้อีกต่อไป

“กรีนนาโน” ผลิตภัณฑ์อินทรีย์ที่ไม่มีจำหน่ายตามท้องตลาดเพราะผมนั้นได้เจอในโทรทัศน์แล้วมองว่ามันน่าสนใจ
หลักๆ เลยจะฉีดทุก 15 วันตามกำหนด ผสมตามอัตราส่วนที่เขาให้มาอย่างชัดเจนไม่มีตกบกพร่อง โดยภายในระยะเวลา 7 วันหลังจากฉีดข้าวก็มีความสมบูรณ์ขึ้นตามลำดับ
ทั้งรวงข้าวที่หนักขึ้นเมล็ดข้าวที่ใหญ่กว่าที่เคย น้ำหนักที่เพิ่มขึ้นรวมไปถึงการแตกกอที่เพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัว อัตราการเติบโตที่สูงขึ้นและต้นทานต่อโรคแมลงได้เป็นอย่างดี

ใช้ตัวเดียวเรียกว่าครบเครื่อง แม้แต่เรื่องปุ๋ยที่เคยใช้หนักๆ ก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ต้นทุนลดลงแต่ผลผลิตเพิ่มขึ้น…
มั่นใจมากกับผลิตภัณฑ์อินทรีย์ตัวนี้ที่เสริมประสิทธิภาพให้การปลูกข้าวนั้นดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ใครถามผมก็บอกให้เปิดช่อง 72 ดูเอาเลย แล้วคุณจะรู้เองว่าได้ข้าวไร่ละเกวียนมันรู้สึกดียังไง

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : @KasetNano 
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์คำว่า GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ 
Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi
App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenano หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #kasetnewsshop#เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร#amazingthailand #ข้าว