ฉีด"กรีนนาโนแคปซูล"มะนาวติดดอกแทบไม่มีร่วง ผลผลิตมากมาย

 วันนี้จะพาไปทำความรู้จักกับเกษตรกรท่านหนึ่งที่เลือกปลูกมะนาวพันธุ์แป้นพิจิตร 1 อยู่ที่ อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นั่นก็คือ “ลุงบุญมี นูนศิริ และเป็นหนึ่งในเกษตรกรที่หันมาทำเกษตรอินทรีย์”

ซึ่งก่อนหน้านี้มะนาวเริ่มติดผลแต่มันยังไม่เป็นไปอย่างที่เราต้องการ สลับกับเริ่มมีโรคแคงเกอร์เข้ามาในสวนแล้วด้วย ทีนี้เราก็เลยลองศึกษาหาข้อมูลดู เอามาทำแล้วก็ยังไม่หายจนไปเปิดทีวีเจอกรีนนาโนแคปซูลเข้าให้ก็เลยตัดสินใจเอามาลองสักตั้ง

เราก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากกับราคาแค่พันบาทเท่านั้น แต่ในใจก็อยากให้มันได้ผลดีเผื่อเราจะได้ใช้ในระยะยาว ซึ่งก็เป็นจริงเสียด้วย หลังจากฉีดกรีนนาโนแคปซูลเริ่มติดดอกออกใบที่โอเคกว่าเดิม พอออกลูกด้วยแล้วต้องบอกเลยว่า “นี่แหละของจริง”

ผลผลิตมากมายก่ายกองทำเงินให้วันละไม่ต่ำกว่า 1 พันบาท ลูกดกดีมาก ติดดอกก็แทบจะไม่มีร่วงเลยด้วยซ้ำ ติดลูกทุกช่อเลยก็ว่าได้ ส่วนโรคแคงเกอร์ก็ค่อยๆ หายไปจนทุกวันนี้แทบจะไม่หลงเหลืออยู่เลย ไม่คิดเลยว่าของราคาถูกๆ คุณภาพจะดีถึงเพียงนี้
แม้จะขายในราคาลูกละ 1-2 บาทเท่านั้น แต่นั้นก็เป็นเพราะต้นทุนเราแทบจะไม่มี ตั้งแต่ปุ๋ยก็ใส่น้อยลง ยาฆ่าแมลงฉีดไปแค่ครั้งเดียวก็ไม่ต้องฉีดอีกเลย ประหยัดคุ้มค่าราคาอย่างกรีนนาโนแคปซูลแทบจะหาไม่ได้อีกแล้ว ถ้าใครได้ใช้รับรองจะติดใจและได้ผลิตที่ดีแน่นอน


________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
Line : @KasetNano
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com 
แอพพลิเคชั่น : กรีนเพียว ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2kgLWkr
#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร#ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #มะนาว