มันสัมปะหลังทั้งดกและหัวใหญ่ ส่วนถั่วฝักยาว…ยาวสวยได้ใจ

วันนี้จะพาไปพูดคุยกับเกษตรกรรุ่นใหญที่อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี กับคุณอาสำรวย มากเดช ที่ปลูกพืชทั้งมันสำปะหลังที่เป็นสร้างเงินก้อนในแต่ละปีและเสริมด้วยพืชผักสวนครัว
ซึ่งในส่วนของมันสำปะหลังนั้นทำมาตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ โดยส่วนใหญ่ต้นทุนหมดไปกับปุ๋ยและยาฆ่าหญ้าเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่มาพักหลังที่ใช้กรีนนาโนที่คนจันตคามเขาใช้เลยลองใช้ตาม ทำให้ทั้งปุ๋ยทั้งยาฆ่าหญ้าไม่ต้องใช้เลย ตัวนี้ตัวเดียวครบเครื่องทั้งผลผลิตและป้องกันหญ้าได้ด้วย

แล้วไปดูไร่ข้างๆ เอานะว่าเป็นยังไง..ต้นไม่โต ใบไม่เขียวเหมือนเรา ดินก็แข็งปั๊ก ของเรานี่ดิฟู่ฟ่องเลย นุ่มเท้ามากเวลาเดินไปดูผลผลิต

ถ้าให้เทียบกับปีก่อนๆ ก็บอกเลยว่าแป้งเราดีขึ้นกว่าหลายปีก่อน หัวดกหัวโต น้ำหนักดีขึ้น 30-40% ขึ้นอยู่กับน้ำกับฝนในแต่ละปีด้วย ซึ่งปีนี้คาดว่าจะฟันกำไรเพียบแน่นอน ทั้งที่ลงทุนไปนิดเดียว

ตัดภาพมาที่ผักสวนครัวกันบ้าง เห็นกำลังเก็บถั่วฝักยาวอยู่พอดี จะเห็นได้เลยว่ายายืดนี่ไม่ต้องใช้ ยาฆ่าแมลงก็ไม่ต้องใช้ หรือแม้แต่ยาเร่งฮอร์โมนอะไรที่เคยใช้มาก่อนหน้านี้ก็ไม่ต้องใช้ ฉีดกรีนนาโนตัวเดียวได้กำไรเพิ่มขึ้น ต้นทุนลดลง แถมผลผลิตปลอดสารเคมีด้วย แจ๋ว!!

ทั้งที่ก่อนหน้านี้หนอนนี่เพียบเลยเพราะมันมากัดกินเจาะถั่วฝักยาวเสียหายหมด ต้องไปซื้อยาฉีดที่ใช้ได้ซองละ 2 ครั้ง เปลืองต้นทุนโคตร แต่พอมีกรีนนาโนไม่ต้องใช้และหนอนไม่มากวนเลย เป็นแฟนคลับมา 5 ปี ติดใจขนาดนี้ให้เปลี่ยนคงทำไม่ได้แล้ว…

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : @KasetNano 
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์คำว่า GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ 
Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi
App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenano หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #kasetnewsshop#เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร#amazingthailand #มันสำปะหลัง #ถั่วฝักยาว #น้ำเต้า