ใช้ "กรีนนาโนแคปซูล" มะม่วงน้ำดอกไม้ผิวเรียบเนียนสวย…

วันนี้มาถึงจ.สระบุรีแหล่งของฝากขึ้นชื่ออย่าง “กะหรี่ปั๊บ” เราไม่ได้มาซื้อหรือพามาชมวิธีการทำกระหรี่ปั๊บ  แต่เราจะพามาเยี่ยมเกษตรกรที่ใช้กรีนนาโนแคปซูลอย่าง ลุงเนียม น้อยจันทร์ เจ้าของสวนมะม่วงน้ำดอกไม้แห่ง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ต่างหาก…

โดยคุณลุงเลือกปลูกพันธุ์น้ำดอกไม้เบอร์ 4 เพราะรสชาติอร่อยกว่าน้ำดอกไม้สีทอง ซึ่งขายได้ดีเป็นเทน้ำเทท่าในท้องถิ่นติดใจกันเป็นแถวๆ ยิ่งได้กรีนนาโนแคปซูลเข้ามาเติมเต็มความสมบูรณ์ของมะม่วงด้วยแล้วยิ่งแจ่มแจ๋วเข้าไปใหญ่
ต้องยอมรับว่าเคยใช้ตัวอื่นๆ มาก่อนหน้านี้แต่ไม่ค่อยเห็นผล เพราะเราจะต้องทดสอบก่อนทุกครั้งที่เอาไปขาย กลัวเสียชื่อ 30 ปีที่สะสมมาจะหายไปต่อหน้าต่อตา แต่สำหรับเจ้ากรีนนาโนแคปซูลตัวนี้ยิ่งทำให้ผลผลิตดีและได้การรับรองมาตรฐาน GAP ด้วย
 
นอกจากนี้ผลพวงที่ได้รับจากการใช้สารอินทรีย์ตัวนี้อีกอย่างก็คือสามารถช่วงป้องกันแมลงได้เป็นอย่างดี อย่างเพลี้ยจักจั่นนี่เราควบคุมได้เกือบ 100% ซึ่งนั่นก็ทำให้ผลผลิตของเรานั้นเรียบเนียน ผลสวย เป็นที่ถูกอกถูกใจของแม่ค้า

รายได้มากกว่าเมื่อก่อนเพราะผลดกจริงๆ ส่วนค่าใช้จ่ายของต้นทุนนั้นหายไปหลายหมื่นเลยทีเดียว เพราะไม่จำเป็นต้องใช้สารเคมี ใช้กรีนนาโนแคปซูลตัวเดียวก็เกินพอ ฉีดก็ง่าย แถมราคาถูกชนิดที่เห็นผลผลิตแล้วบอกเลยคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้มอีก
________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com
แอพพลิเคชั่น : กรีนเพียว ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2kgLWkr
#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร#ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #มะม่วง #มะม่วงน้ำดอกไม้