ข้าวออกรวงสวย เม็ดเต่ง…มันสัมปะหลังก็หัวดกหัวใหญ่

อดีตชาวนาในเมืองหลวงย่านตลิ่งชัน ที่ต้องย้านถิ่นฐานกลับมาอยู่ที่อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี อย่างคุณลุงชาญ แตงผึ่ง วัย 70 ปี แต่ยังมีร่างกายแข็งแรงเหมือนสมัยหนุ่มๆ อยู่เลย เป็นเพราะหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีแล้วใช้สารอินทรีย์อย่างกรีนนาโนแคปซูล
โดยลุงก็ติดตามช่องเกษตรเกือบทุกช่องตั้งแต่สมัยอยู่กรุงเทพแล้ว พอย้ายมาอยู่นี่เจอกรีนนาโนแคปซูลที่เขาพาไปดูตามไร่ตามนาแล้วได้ผลผลิตดีเราก็เลยอยากทดลองมาใช้บาง เพราะสมัยก่อนใช้แต่ยา สารเคมีทำเกษตรล้วนๆ
มาครั้งนี้ลองใช้แต่กรีนนาโนแคปซูลอย่างเดียวบวกกับใช้ปุ๋ยตามปกติ 7 วัน ดูข้าวมันจะงามกว่าเมื่อก่อนนะ ออกรวงสวยชัดเจน แตกกอเยอะมากมาย เม็ดเต่งเม็ดสวย เพลี๊ยหรือแมลงต่างๆ ก็น้อยลงจนแทบไม่มี ทำให้ประหยัดการซื้อสารเคมีฉีดไปได้ตั้งเยอะ

ส่วนมันสำปะหลังก็ไม่แพ้กันใช้ไม่เกินอาทิตย์มันจะใบมันจะเขียวเข้มขึ้น ยอดจะพุ่งดีกว่าปกติ จนตอนนี้อายุ 5 เดือน หัวมันเริ่มใหญ่ขึ้นๆ ซึ่งใกล้เคียงกับปีที่แล้วที่ใช้กรีนนาโนแคปซูล ซึ่งมันหัวดกหัวใหญ่จนบ้านใกล้เรือนเคียงต้องตะลึ่ง


นอกจากกรีนนาโนแคปซูลเข้ามาเติมเต็มสารอาหารที่พืชขาด เพิ่มผลผลิตให้มีคุณภาพแล้ว ยังช่วยป้องกันโรคและแมลง แถมประหยัดต้นทุน หรือแม้กระทั่งการใช้ปุ๋ยให้น้อยลงกว่าเดิม ถือเป็นอีกก้าวของความสำเร็จและคิดไม่ผิดที่เลือกใช้ “กรีนนาโนแคปซูล”
________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com
#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #ข้าว #มันสำปะหลัง