"กรีนนาโน" ดกจริง…เห็นผลจริง

ป้าจิดาพา มิ่งขวัญ อยู่ที่ต.เขาแก้ว อ.สรรพยา จ.ชัยนาท เป็นเกษตรกรที่ปลูกพริกพันธุ์จินดาพวงกับพันธุ์ซุปเปอร์ฮ็อต ที่หันมาปลูกพริกในฤดูนี้เพราะน้ำมันน้อยแหละหน่วยงานราชการไม่สนับสนุนให้ปลูกข้าว จึงหันมาปลูกพืชใช้น้ำน้อยแทน

พอได้ปลูกพริกก็เลยลองสั่งกรีนนาโนแคปซูลมาใช้ดู ปรากฏว่ามันดีมากๆ 4-5 วันนี่เห็นผลแล้ว จากใบที่หงิกงอเหมือนเป็นโรคเพราะเจอสภาพอากาศที่แปรปรวนด้วย แต่ได้กรีนนาโนแคปซูลผลผลิตดีมากๆ พริกเม็ดใหญ่ขึ้น ดกขึ้น มากกว่าเดิมหลายเท่าตัวโดยที่ไม่ต้องใส่ยาเร่ง

เมื่อเอาไปเปรียบเทียบกับคนอื่นแล้วปรากฏว่าเราลดต้นทุนมากว่าเขาได้ตั้งครึ่งหนึ่งเลยแหละ แถมสารเคมีที่ต้องมาฉีดไล่เพลี้ยก็ไม่จำเป็น เพราะกรีนนาโนแคปซูลเขาทำมาให้ชนิดที่ว่าไม่มีทั้งโรคและแมลงเลยทีเดียว


นอกจากนี้มันยังสามารถนำไปฉีดอย่างอื่นได้ด้วย อย่างที่บ้านก็มีทั้งมะนาวและมะละกอ โดยเฉพาะมะละกอนี่มันดกได้เรื่องดีจริงๆ ดูสิ นี่ขนาดต้นเดียวเท่านั้นนะ ต้นอื่นก็ลูกดกไม่แพ้กัน ออกเยอะจนต้องไปแบ่งให้คนอื่นบ้าง แบ่งขายบ้างไม่งั้นต้นล้มไม่ก็ลูกล่วงหมด

” กรีนนาโนแคปซูลมากับราคาก็แสนจะถูก ประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้เยอะและผลผลิตก็ดีกว่าของคนอื่นมากอีกด้วย ไม่ว่าจะแล้งหรือฤดูการไหนๆ ถ้ามีปัญหาขาดตกบกพร่องหรือคิดจะทำเกษตรต้องนึกถึง “กรีนนาโนแคปซูล” เท่านั้น “
________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com
#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร#ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #ข้าว