ดาวเรือง ดอกใหญ่ อร่ามทุ่ง ปลูกเท่าไหร่ก็ได้คนซื้อทั้งสวน

ดาวเรือง ดอกใหญ่ อร่ามทุ่ง ปลูกเท่าไหร่ก็ได้คนซื้อทั้งสวน

เห็นดอกงามอย่างนี้ก็เพราะให้อาหารพืชทางใบทุก 7 วัน บำรุงซ้ำๆ จนบานและเหลืองอร่ามไปทั่วทั้งไร่จนเกษตรกรด้วยกันเองยังต้องอิจฉา



นับได้ว่าเป็นมือใหม่สำหรับเรื่องการปลูกดาวเรือง ถือได้เป็นการเปิดประสบการณ์กับการปลูกพืชไม้ดอก เพราะก่อนหน้านี้พี่แมนนั้นได้ปลูกทั้งข้าวและมันสำปะหลัง ซึ่งผลผลิตที่ได้ก็นับว่าค่อนข้างดีแต่ก็ต้องแลกมาด้วยกับการลงทุนที่สูงเช่นกัน
แม้จะศึกษามาจากอินเตอร์เน็ตและคนที่รู้จักมาบ้างแต่ก็ต้องคอยรับมือกับอุปสรรคต่างๆ อย่างเช่น ศัตรูพืช โรค หรือแม้แต่สภาพอากาศ ที่อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ

จนเห็นกรีนนาโนในโทรทัศน์แล้วบอกกับตัวเองว่า “ถูกขนาดนี้ ถ้าลองก็คงไม่เสียหาย”

ด้วยความที่เป็นอาหารพืชทางใบทำให้ง่ายต่อการบำรุงดาวเรืองในแต่ละครั้ง โดยพี่แมนเลือกที่จะฉีดกรีนนาโนทุก 7 วัน เพื่อดอกดาวเรืองนั้นได้รับสารอาหารได้อย่างเต็มที่ โดยที่ลดการใช้ปุ๋ยลงมาครึ่งหนึ่งเพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของอาหารพืชทางใบตัวนี้ด้วย

จะเห็นได้ว่าหลังจาก 50 วัน ซึ่งเป็นกำหนดการตัดดาวเรืองล็อตแรกและเห็นได้ชัดเลยว่าดอกใหญ่มากครับพี่น้อง เหลืองอร่ามไปทั่วทั้งไร่ โดยแต่ละต้นนั้นสมบูรณ์มากจนส่งผลให้เวลานี้ ได้ดาวเรืองดอกใหญ่ไซด์จำโบ้ทั้งนั้น แถมคุณภาพดีอย่างที่ตั้งใจไว้

สิ่งหนึ่งที่กังวลคือเรื่องหนอนและแมลงที่จะมากัดกินดอก โดยปกติแล้วเขาจะใช้สารเคมีกันโครมๆ แต่ที่ไร่ของผมนั้นใช้เพียง 20 % เท่านั้นเองเพราะหนอนหรือแมลงต่างๆ นั้นแทบจะไม่มีมากวนใจเลย
อีกอย่างหนึ่งที่เห็นได้ชัดคือประหยัดปุ๋ยได้เยอะมาก อย่างที่ข้างต้นพี่แมนบอกว่าลดไปครึ่งหนึ่งเลยแต่ยังได้ผลผลิตที่มีคุณภาพ เห็นอย่างนี้คราวหน้าต้องใช้ปุ๋ยให้น้อยลงกว่าเดิมละเพราะกรีนนาโนมันมีเหลือเกิน

ถึงจุดนี้พี่แมนพอใจกับสิ่งที่เห็นอยู่ตรงหน้าและพ่อค้าแม่ค้าที่มารับซื้อก็มีแต่เอยปากชมทั้งนั้น

  • พี่แมน วงสลุง เจ้าของไร่ดาวเรืองที่อ.เมือง จ.ลพบุรี ที่การันตีความสำเร็จของการปลูกดาวเรืองครั้งแรกในชีวิต ได้ผลผลิตคุณภาพโดนใจคนรับซื้อ

กรีนนาโน นาโนราคาธรรมดาที่คุณภาพล้ำหน้า”

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : GREENab หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sk4xE1
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #ดาวเรือง