อ้อยต่างกันลิบลับ แถมไม่ต้องใช้เคมีให้เปลืองตังค์

อ้อยต่างกันลิบลับ แถมไม่ต้องใช้เคมีให้เปลืองตังค์

ฉีกกรอบการปลูกอ้อยแบบเดิมๆ ด้วยการให้อาหารพืชทางใบ ที่ดูดซึมไวและเห็นผลเร็วใน 7 วัน แถมไม่ต้องเปลืองสตางค์ซื้อสารเคมีมาบำรุง



ยุคสมัยเปลี่ยนไป จนคนแก่ๆ อย่างเราก็ปรับตัวไม่ทันเหมือนกัน เช่นเดียวกับการเกษตรที่นับวันจะยิ่งยากมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเกษตรกรไทยที่ยังไม่เข้าถึงอุปกรณ์ต่างๆ ที่จะนำพาเราไปสู่ยุค 4.0 ได้เสียทีและทำได้แต่พึ่งพาตัวเองกันทั้งนั้น
และยุคนี้คือต้องประหยัดเงินในกระเป๋าให้ได้มากที่สุด ซึ่งก็หมายถึงการลดต้นทุนให้มากเท่าที่จะทำได้ ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเงินหมดไปกับสารเคมีและยาฆ่าแมลงเยอะมาก

สิ่งที่ตอบโจทย์ได้ภายใต้ข้อจำกัดเหล่านี้ได้คงจะหนีไม่พ้น “กรีนนาโน”


ที่เลือกเพราะเห็นว่าราคาถูกและคงไม่เสียหายหากจะได้ลองนาโนตัวนี้ ซึ่งให้ผลที่รวดเร็ว เพียงหนึ่งสัปดาห์สามารถสังเกตได้เลยว่าอ้อยนั้นมีความเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยแค่ไหน แค่ดูที่ใบก็ชัดเจนแล้วว่าของเขาแจ๋วมาก
ใบอ้อยมีความเขียวขึ้นอย่างชัดเจนมองด้วยตาเปล่ายังไงก็รู้ แถมยังใบหนายิ่งกว่าเดิมอีกด้วย แม้แต่ลำต้นก็มีการพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งเป็นใครถ้าได้เห็นอ้อยของตัวเองแบบนี้ก็ต้องมองข้ามเรื่องการใส่ปุ๋ยเยอะๆ เหมือนแต่ก่อนไปได้เลยเพราะต้นมันสมบูรณ์และดีขึ้นจริงๆ

จนผ่านมาถึง 4 เดือนแล้วก็ยังไม่จำเป็นต้องฉีดยาฆ่าแมลงหรือพ่นสารเคมีใดๆ กับอ้อยเลยสักชนิดเดียว มีแต่ปุ๋ยที่ทิ้งระยะห่างในการให้แต่ละครั้งนานกว่าเดิมซึ่งประหยัดต้นทุนไปเกินครึ่งเลยทีเดียว

ขนาดเริ่มต้นยังไปได้สวยขนาดนี้และมีแววว่าจะดีมากกว่าฤดูกาลก่อนเป็นแน่ ถ้าใครยังเชื่อก็ลองแบ่งพื้นที่ฉีดเอาแล้วจะเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างไม่ทันตั้งตัว


– ป้าพรรณี วิพันธุ์เงิน เกษตรกรผู้ปลูกอ้อยประจำอำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี ที่ลดต้นทุนการผลิตให้เหลือเพียงครึ่งเดียวด้วยการเปลี่ยนมาใช้อาหารพืชทางใบอย่าง “กรีนนาโน”

“ความสำเร็จของเกษตรกรเริ่มต้นที่..กรีนนาโน

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : GREENab หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sk4xE1
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #อ้อย