ปลูกข้าวโพดต้นทุนต่ำ ด้วยอาหารพืชทางใบ

ปลูกข้าวโพดต้นทุนต่ำ ด้วยอาหารพืชทางใบ

พิสูจน์แล้วว่าการปลูกข้าวโพดด้วยการใช้ต้นทุนต่ำนั้นสามารถทำให้ผลผลิตออกมาดีไม่แพ้การใส่ปุ๋ย แต่ได้คุณภาพที่เหนือความคาดหมาย



เหลืออดเหลือทนกับการที่ต้องเผชิญกับแมลงคอยมากัดกินข้าวโพดอยู่เสมอ ทั้งที่ใช้สารเคมีสารพัดชนิดก็แล้วยังไม่ได้ดั่งใจเลยสักนิด ส่งผลให้ฝักเป็นรูเป็นฝันหล๋อเต็มไปหมด ทำให้เวลาเอาไปขายก็โดนกดราคาไปอีก วัยรุ่นเซ็ง

แต่เชื่อไหมว่าเรามาเปลี่ยนความคิดที่จะใช้สารอินทรีย์ทดแทนสารเคมี แม้ว่าจะมีคนคัดค้านเรามากมายแต่ก็มิได้หวั่นเพราะเราอยากทดลองดูสักตั้ง รอดไม่รอดชั่งมัน

      “กรีนนาโน” คือชื่อของสารอินทรีย์ที่ผมเลือก เพื่อจะมาบำรุงกับข้าวโพดชุดนี้


“เพียงแค่ผสมน้ำแล้วฉีดไปที่ต้นข้าวโพดทุก 15 วัน เท่านั้นเอง ปลอดภัยเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ต้องปิดหน้าปิดตาเหมือนเวลาฉีดสารเคมีและสิ่งที่ผมสังเกตว่าความจริงก็เริ่มปรากฏภายใน 1 สัปดาห์ต้นข้าวโพดเขียวแข็งแรงขึ้นเป็นกอง”

ข้าวโพดเริ่มมีทิศทางที่ขึ้น อย่างต่อเนื่อง ใบจะเขียวแข็งแรง ลำต้นนี่จะหนาขึ้นกว่าเดิม ติดฝักดีอย่างเห็นได้ชัดและนานวันเข้าก็ทำให้เห็นว่าฝักข้าวโพดที่ออกมานั้นแจ่มแจ๋วกว่าที่คาดไว้ซะอีก

      “หลังจากที่ฉีดกรีนนาโนไป จนได้ฝักสมบูรณ์อย่างที่เห็นในภาพ สังเกตได้เลยว่าฝักใหญ่มากและไม่มีรอยกัดกินของศัตรูพืชเลยสักนิด ได้ข้าวโพดไร้ที่ติ แถมรสชาติหวานอร่อย”

จำนวนปุ๋ยก็ใส่น้อยลงมากเกือบครึ่งเลยก็ว่าได้ แถมสารเคมีที่ซื้อมาตุนไว้ก็ไม่ได้เอาออกมาใช้เลย แสดงให้เห็นแล้วว่าเราสามารถทำเกษตรแบบอินทรีย์ได้ไม่ยากอีกต่อไปแล้ว เพียงแค่เปิดรับสิ่งใหม่ๆ ที่คนอื่นมองข้ามไปแล้วเราจะค้นพบว่าการเกษตรง่ายนิดเดียวแค่มี “กรีนนาโน”

  • ลุงอำนวย พุ่มทอง เกษตรกรปลูกข้าวโพดอ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ที่คิดไม่ผิดหันมาใช้สารอินทรีย์เพราะได้สุขภาพที่ดีและผลผลิตเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว

กรีนนาโน นาโนสุดประหยัดแต่ได้คุณภาพไม่แพ้ใคร”

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : GREENab หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sk4xE1
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #ข้าวโพด