ทนใช้เคมีอยู่ทำไม ในเมื่อมีสารอินทรีย์คุณภาพล้ำ ทำต้นทุนต่ำไปอีก

ทนใช้เคมีอยู่ทำไม ในเมื่อมีสารอินทรีย์คุณภาพล้ำ ทำต้นทุนต่ำไปอีก

จะทนได้นานสักแค่ไหนกับการแบกรับภาระต้นทุนสารเคมีต่างๆ ที่นับวันจะมากขึ้นไปทุกที ลองคิดใหม่ทำใหม่ดูได้นะมันยังไม่สายเกินแก้แค่ลองมาทำเกษตรอินทรีย์กับ “กรีนนาโน”


พูดถึงเรื่องข้าวในช่วง 2-3 ปีหลังๆ มาน่าหดหูใจนัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของต้นทุน ราคาข้าวที่ต่ำลงหรือแม้กระทั่งภัยพิบัติต่างๆ ที่ส่งผลถึงอาชีพเกษตร ซึ่งปกติการทำนาทุกวันนี้ก็ลำบากมากพอแล้ว อีกทั้งปัญหามันก็ช่างเยอะเสียเหลือเกิน

หากมองในเรื่องของต้นทุนการผลิตนั้นแน่นอนว่าข้าวย่อมเป็นพืชอีกชนิดที่มีการลงทุนสูงไม่แพ้พืชชนิดอื่นๆ เพราะมันอ่อนไหวง่ายมาก และที่สำคัญภาระต้นทุนเรื่องสารเคมี ย่อมเป็นสิ่งที่เกษตรกรพยายามจะหลีกเลี่ยงแต่ก็ไม่เคยทำได้สำเร็จจริงๆ สักที

อย่างเช่นเมื่อก่อนนั้นผมเคยประสบปัญหาเรื่องการใช้สารเคมีจนป่วยเข้าโรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้ง จนตัดสินใจมาทำเกษตรอินทรีย์แบบถูกบ้างผิดบ้าง แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น

ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ง่ายอย่างที่คิดและสิ่งที่ต้องการนั้นก็ยังเอื้อมไปไม่ถึง ซึ่งมันมีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้ผมนั้นไม่ประสบความสำเร็จเสียที จนได้มาเจอกรีนนาโนที่เข้ามาช่วยเสริมสารอาหารในพืชให้สามารถเจริญเติบโตได้ดีขึ้นกว่าเดิม


เพราะในกรีนนาโนนั้นประกอบไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อพืชมากกว่า 10 ชนิด รวมไปถึงการเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับพืชนั้นแข็งแรงต้านทานโรคและแมลง ช่วยให้ประหยัดต้นทุนการใช้สารเคมีไปได้มากเลยทีเดียว รวมไปถึงปุ๋ย ที่ปัจจุบันใช้เพียงครึ่งเดียวจากเดิมที่เคยใส่ไร่ละลูก

สิ่งที่ผมได้ในวันนี้คือข้าวออกรวงเต็ม น้ำหนักดี ต้นข้าวแตกกอดี ใบเขียวตั้ง ทนแล้งได้เกินกว่าที่เคยเป็น


นี่คงเป็นคำบอกเล่าของเกษตรกรคนหนึ่งที่อยากฝากถึงเกษตรกรไทยให้หันมาใช้สารอินทรีย์อย่างกรีนนาโนดู เพราะจะช่วยให้ดูแลข้าวง่ายขึ้น เพิ่มผลผลิตและลดต้นทุนได้มากในยามราคาข้าวผันผวนขนาดนี้ ข้อพิสูจน์นี้จะเป็นจริงได้แค่คุณเริ่มต้นลงมือทำ!
– ลุงอำนวย ปั้นนาค ผู้ปลูกข้าวประจำอ.บ้านนา จ.นครนายก ที่แชร์ประสบการณ์การลดต้นทุนให้น้อยลงแต่กลับเพิ่มผลผลิตให้ดีขึ้นด้วยเช่นกันกับสารอินทรีย์ดีๆ อย่างกรีนนาโน

“คิดจะลดต้นทุนการผลิต คิดถึงกรีนนาโน

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : GREENab หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sk4xE1
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #ข้าว