“กรีนนาโน”เสริมความแกร่งให้ต้นข้าว ต้านลมแรง ไม่มีล้มแถมข้าวเต็มรวง

“กรีนนาโน” เสริมความแกร่งให้ต้นข้าว ต้านลมแรง ไม่มีล้มแถมข้าวเต็มรวง

ฤดูการเพาะปลูกมักจะมาพร้อมกับพายุมากมายที่จะถล่มพืชผลของพี่น้องเกษตรกร วันนี้เราจึงมีเทคนิคดีๆ ในการรับมือกับลมฝน ป้องกันไม่ให้ต้นข้าวล้มด้วย “กรีนนาโน”


จะว่าไปในปี 2560 นี้เกษตรกรหลายพื้นที่ต้องเผชิญกับพายุฤดูฝนที่รุนแรงมากพอสมควร จนทำให้ผลผลิตทางการเกษตร อย่างเช่นข้าว ที่นับได้ว่าเป็นอาหารหลักของคนไทยและเป็นพืชที่อ่อนไหวนั้น ได้รับผลกระทบนี้ไปเต็มๆ ทำให้นาข้าวหลายแปลงได้รับความเสียหายไปด้วยเช่นกัน

ซึ่งมีวิธีแบบวิถีชาวบ้านที่จะช่วยให้ต้นข้าวนั้นแข็งแรงคือต้องรู้ว่าช่วงเวลาไหนที่เราจะเก็บเกี่ยว โดยให้นับถอยหลังมาอีก 2 เดือน โดยให้เกษตรกรปล่อยน้ำออกจากนาให้หมด เพื่อให้น้ำในแปลงนาลดน้อยลง จนทำให้ดินแห้ง เพราะถ้าดินในแปลงนาแห้ง ดินในนาก็จะจับตัวกับกอข้าวจนแน่น ทำให้ต้นข้าวมีความแข็งแรง เมื่อเจอลมฝนในช่วงเวลาที่รอเก็บเกี่ยวก็ยังแข็งแรงไม่ล้มเอนไปตามแรงลมอย่างแน่นอน

เป็นที่แน่นอนว่าชาวนาหลายคนได้แต่ภาวนาว่าขอให้แค่มีเพียงลมฝนเท่านั้นพอ ถ้าน้ำท่วมเมื่อไหร่ถือว่าจบเกมลงทันที ทีนี้เราจึงต้องมามองแนวทางในการที่จะทำให้ต้นข้าวนั้นสามารถยืนต้นทนทานได้ในท่ามกลางพายุที่รุนแรง
อีกหนึ่งวิธีที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับต้นข้าวนั้นก็คือใช้ “กรีนนาโน” อาหารเสริมพืชที่เข้ามาเติมเต็มความสมบูรณ์และช่วยให้ต้นข้าวนั้นเจริญเติบโตได้เร็วกว่าปกติ ต้นแกร่ง ใบเขียว ยืนต้นทนแรงลมได้ไม่แพ้วิธีอื่นๆ

ด้วยความที่เป็นสารอินทรีย์และสามารถดูดซึมเข้าสู่พืชได้อย่างรวดเร็ว ทำให้พืชนำไปใช้ได้ทันทีโดยที่ไม่จำเป็นต้องรอให้ละลายเหมือนปุ๋ยเม็ดทั่วไป แถมยังช่วยให้ข้าวนั้นออกรวงได้สวย เม็ดเต่งเต็มรวง แตกกอดี รากยึดติดดินดี

นับว่าเป็นตัวเลือกหนึ่งที่เกษตรกรนั้นไม่ควรมองข้ามอย่างสิ้นเชิง อีกทั้งใช้ง่าย ปลอดภัยและราคาถูกเอามากๆ หากท่านไม่อยากมัวแต่ลองผิดลองถูก แนะนำเลยว่าเป็นตัวช่วยที่มีคุณภาพและยืนยันจากเกษตรกรตัวจริงมากมาย
แล้วคุณจะพบว่า “การปลูกข้าวเป็นเรื่องง่าย แค่มีกรีนนาโน เป็นตัวช่วย”

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : GREENab หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sk4xE1
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenano หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #ข้าว