กรีนนาโน โดนใจ! ทำให้ได้กิ่งพันธุ์ขนุนคุณภาพ เหนือใครๆ

 “การขยายกิ่งพันธุ์ขนุนให้ได้คุณภาพชั่นเยี่ยม นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ  แต่เพราะการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี และได้เจอ  ของดีอย่าง กรีนนาโน ผลิตภัณฑ์คุณภาพเป็นเลิศ ที่ราคาถู๊กถูก”


ลุงอุทัย บุญมั่ง อดีตข้าราชการครูที่ใช้ชีวิตที่เรียบง่ายในวัยหลังเกษียณด้วยการหันมาทำอาชีพขยายกิ่งพันธุ์ผลไม้ขายจนเป็นอาชีพที่สามารถสร้างรายได้ให้แก่ครอบครัว โดยมองว่าหากทำไม้ผลนั้นมีความเสี่ยงมากกว่าและราคาผลผลิตนั้นไม่คงที่

ก่อนหน้านั้นก็ได้กิ่งพันธุ์ธรรมดาๆเหมือนที่คนอื่นๆ ที่เขาทำขายกัน สมบูรณ์บ้างไม่สมบูรณ์บ้าง

ปลายปี 2559 มีอยู่คืนหนึ่งนอนไม่หลับ เปิดทีวีดูอะไรไปเรื่อยแล้วดันไปเจอ “กรีนนาโน” ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับพืช ที่เราไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อนสักนิด..ลองดูสักตั้งคงไม่เป็นไร

จะว่าไปเราก็เคยทดลองมาหลายเจ้านะ แต่ไม่ได้ผลดีอย่างที่ใจเราต้องการ ซึ่งสำหรับตัวนี้เรากล้าเสี่ยงเพราะราคาที่ถูกด้วย ก็เลยลองเอามาฉีดกับต้นขนุนเป็นอันดับแรก

ผ่านไปประมาณ 5-6 วัน สังเกตเห็นว่าต้นที่โทรมๆ เหมือนจะตายก็กลับกลายเป็นว่าค่อยๆ ฟื้นฟูมากขึ้น ต้นมันจะแตกยอดอ่อนเยอะขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ใบจะเขียวสด ต้นอวบสมบูรณ์ดี ต้นใหญ่ นี่ไม่ได้อวดอะไรนะ เพราะคนที่เขารับซื้อไปเขาพูดมาอย่างนั้นจริงๆ

เจอกรีนนาโน ของดี ช่วยให้กิ่งพันธุ์สมบูรณ์อย่างนี้  ใครเห็นก็อยากได้ จนเราต้องขยายพื้นที่ผลิตเพิ่ม แถมการดูแลง่ายกว่าเดิม กรีนนาโนช่วยบำรุงต้นให้งอกงาม กิ่งขนุนได้รับสารอาหารเต็มที่ แถมยังช่วยป้องกันแมลงได้อีก จากที่เคยเป็นปัญหาและต้องแก้ด้วยการใช้สารเคมีมาโดยตลอด แต่เดี๋ยวนี้แปลกใจ แมลงไม่รบกวนเลย

ฉีดก็ง่าย ราคาถูกมาก ไม่ว่าเกษตรกรคนไหนๆ ก็สามารถเอื้อมถึงได้ ไม่ต้องไปวัดดวง สุ่มเลือกเอาตามร้านที่ขายปุ๋ยทั่วไป ใช้แค่กรีนนาโน ตัวเดียวคุ้มค่าคุ้มราคา ทุกวันนี้ยอดจองต้นพันธุ์ทั้งขนุน มะม่วงและอื่นๆเต็มไปถึงสิ้นปีแล้ว ผลิตแทบไม่ทัน เชื่อสิ!!ไม่ว่าใครได้ลองเป็นต้องโดนใจแน่นอน!

– คุณลุงอุทัย บุญมั่ง เกษตรกรเจ้าของสวนขยายกิ่งพันธุ์ขนุนและมะม่วง ที่ประสบความสำเร็จได้ง่ายๆ ด้วยเหตุผลที่ว่า “กรีนนาโน ดีงามซะเหลือเกิน ทำให้การเกษตรเป็นเรื่องง่ายทันที”

“กรีนนาโน ผลิตภัณฑ์อินทรีย์คุณภาพ ที่ใครก็ไม่ปฏิเสธ”

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : กรีนเพียว ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2kgLWkr
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #ขนุน