พริกโตไว เก็บผลผลิตได้เร็ว ด้วยสารอินทรีย์ 100%

เปลี่ยนจากทำนามาปลูกพริกก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะสามารถเจริญเติบโตได้อย่างรวดเร็วท่ามกลางภาวะแห้งแล้งด้วยสารอินทรีย์คุณภาพอย่าง “กรีนนาโนแคปซูล”


ด้วยสภาวะอาการที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง จึงทำให้เกษตรกรต้องหลายคนต้องพลิกแพลงเอาตัวรอดกันไปตามๆ กัน โดยเฉพาะผู้ปลูกข้าวนั้นประสบปัญหาขาดแคลนน้ำอย่างหนัก ทำให้หลายๆ คนหันมาปลูกพืชทางเลือกที่ใช้น้ำน้อย เช่นเดียวกับป้ากอบกุลที่เลือกปลูกพริกในช่วงนี้

ถามว่ายากไหมก็ไม่เท่าไหร่นะ เพราะอดีตเคยทำมาก่อนแล้ว แต่จะให้รื้อฟื้นความจำก็คงจะนานหน่อย แต่ดันมาเจอแจ็คพอตหน้าแล้งพอดิบพอดี ทำให้มีอุปสรรคที่คาดไม่ถึงตามมาอีกมากมายและไม่ได้ผลผลิตดี

พอหันมาเปลี่ยนเป็นระบบน้ำหยดก็ยังพอเอาตัวรอดไปเรื่อยๆ ได้ แต่ทว่าเรื่องการใช้สารเคมีอย่างเดียวนี่ก็สิ้นเปลืองเงินเอามากๆ เพราะนับวันมันจะทำอะไรโรคและแมลงแทบไม่ได้เลยด้วยซ้ำ จึงทำให้ต้องเพิ่มปริมาณสารเคมีมากขึ้นๆ หาหมอทีหนึ่งแทบไม่อยากจะอยากพูดเพราะรู้ว่าสารเคมีเต็มร่างกายไปหมด

ทีนี้พอไปเห็นคนแถวบ้านมาแนะนำให้ดูช่องเกษตรนิวส์แล้วไปเจอกรีนนาโนแคปซูลที่เขาพาไปดูเกษตรกรที่เขาใช้ตัวนี้แล้วประสบความสำเร็จ เห็นพริกเขาได้ดีมีหรือเราจะไม่อยากได้เหมือนเขาบ้าง ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้ทำการสั่งซื้อมา พอทดลองก็เห็นได้ว่าพริกมีการเจริญเติบโตที่รวดเร็วขึ้นผิดหูผิดตา

แรกๆ เราก็ไม่มั่นใจนะว่าจะได้ผลผลิตดีขนาดนี้ ซึ่งยังคงใช้สารเคมีและปุ๋ยในปริมาณเท่าเดิม แต่พอเขาบอกว่าลองไม่ต้องใช้สารเคมีดูสิ เห้ย! มันก็ได้ผลผลลิตดีเหมือนกันนี่หว่า แทบจะไม่แตกต่างกันเลยด้วยซ้ำ

สังเกตได้เลยนะว่าต้นจะมีพุ่มใหญ่ขึ้นกว่าเดิม การติดดอกก็เพิ่มขึ้นชัดเจน ทั้งที่เราให้ปุ๋ยน้อยลงและลดปริมาณการใช้สารเคมีให้น้อยที่สุด ยิ่งตอนพริกออกเม็ดมานะ พูดได้เต็มปากเต็มคำเลยว่าได้คุณภาพมาก ขนาดแม่ค้ามาดูที่สวนเขายังบอกเลยว่าทำให้ได้อย่างนี้นะ ชอบมากกกก

ผลผลิตเพิ่มขึ้น แต่ต้นทุนกลับลดลง โรคและแมลงก็แทบจะไม่มีด้วยซ้ำ จะเห็นได้ว่าเวลาฉีดก็ปลอดภัย ไม่มีสารตกค้างใดๆ เพราะเป็นสารอินทรีย์ที่ทำมาจากธรรมชาติ 100% ไม่ผิดหวังเลยสักนิดที่ใช้กรีนนาโนแคปซูล ช่วยยกระดับให้เกษตรกรมีความเป็นอยู่ชีวิตที่ดีขึ้นและยังได้สุขภาพที่ดีคืนกลับมาด้วย

– ป้ากอบกุล กุญชร เกษตรกรผู้ปลูกพริกแห่งอ.สรรพยา จ.ชัยนาทที่หันมาปลูกพืชน้ำน้อยแทนการทำนา แล้วได้ผลผลิตที่ยอดเยี่ยมด้วยผลิตภัณฑ์สารอินทรีย์อย่างกรีนนาโนแคปซูล

“กรีนนาโนแคปซูล สารอินทรีย์ตัวเลือกอันดับ 1 ที่เกษตรกรเลือกใช้”

________________________________
กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลราคาถูกที่สุดในตลาด สกัดจากธรรมชาติ 100%
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com  

แอพพลิเคชั่น : กรีนเพียว ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2kgLWkr

Instagram : @Greencapsulenano หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

สามารถรับชมรายการ กล้าลองของดี จากผู้ใช้จริง ได้ทุกวัน ที่ช่องเกษตรนิวส์ Psi 72 ,GMMz 129 ,BIG4 63หรือทุกจานดาวเทียมสามารถรับชมได้และที่ www.youtube.com ค้นหาคำว่า “กล้าลองของดี”

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร#เกษตร #amazingthailand #พริก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *