ต้นสูงเกือบเท่าป้า เพราะได้กรีนนาโน ผลผลิตเลยดีแท้

เห็นผลผลิตดีอย่างนี้มันก็น่าชื่นใจนะเราก็เห็นมันมาอย่างนี้ทุกปีแหละแค่ลำบากใจตรงที่ต้นทุนสูงมากกว่าเขาเพื่อน แต่มาปีนี้ต้องยอมรับเลยว่าต้นทุนของเรานั้นลดลงไปเกือบครึ่งเลยก็ว่าได้ แถมได้ผลผลิตที่เรียกได้ว่าเกินคาดเพราะว่าป้ามีของดีอย่างกรีนนาโนแคปซูล


มีกัน 2 คนตายายที่อยู่ด้วยกันและทำเกษตรมาด้วยกันเกือบทั้งชีวิต มาวันนี้เรี่ยวแรงค่อยๆ หายไปทีละนิด บวกกับสุขภาพไม่แข็งแรงมากเหมือนแต่ก่อน จึงทำให้ทุกวันนี้ลดพื้นที่การปลูกเผือกเหลือเพียง 5 ไร่เท่านั้น ทุกปีที่ทำก็โอเคนะ แต่เป็นเกษตรกร ใครๆก็หวังให้ได้ผลผลิตเยอะๆ ทั้งนั้น

อุตส่าห์ลงทุนซื้อต้นพันธุ์เผือกหอมมาจากเชียงใหม่ แต่มาปี 2 ปีนี้สภาพอากาศแปรปรวน ทำให้เกิดความยุ่งยากในดูแลมากยิ่งขึ้น ถ้าอยู่อย่างนี้ก็จะใช่เรื่อง เราเลยมองคนรอบๆ ตัวดูว่าเขาใช้อะไรกันบ้าง จนป้าได้ไปเจอกับกรีนนาโนแคปซูล ที่เขาล่ำลือว่าเป็นแคปซูลนาโนราคาถูกแต่ประสิทธิภาพสู๊งสูง

แต่ถ้าจะพูดอย่างเดียวก็คงจินตนาการไม่ออกว่าจะเป็นเช่นไร ป้าเลยดูเบอร์โทรศัพท์ในทีวีแล้วโทรสั่งวันนั้นเลย ความสงสัยมีเต็มไปหมดแต่จะทำยังไงได้ก็คนมันอยากลอง แต่ใครละจะไปเชื่อว่าหลังจากที่ป้าใช้กรีนนาโนแคปซูลไป ต้นเผือกสมบูรณ์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมใบก็เขี๊ยวเขียว เขียวอะไรเบอร์นั้น

ฉีดครั้งแรกมันเห็นผลภายในอาทิตย์เดียวเท่านั้นเอง นี่ก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วป้าเพิ่งฉีดไป 3 ครั้งเอง แต่ดูความสมบูรณ์ของต้นสิจะสูงเท่าป้าอยู่แล้ว 555 ปีนี้เผือกมันดีอ่ะ จะพูดไปก็หาว่ายกยอปอปั้นตัวเอง แต่ด้วยประสบการณ์แล้ว 5 ไร่ปีนี้ก็คงได้เกือบเท่า 10 ไร่ที่เคยทำมาอย่างแน่นอน

5 ไร่นี่ก็ใช่ว่าจะลงทุนน้อยสะที่ไหน แต่หลังจากฉีดกรีนนาโนแคปซูลปีนี้ป้าลงทุนน้อยมากเพราะหายไปเกือบครึ่ง ยาฆ่าแมลงก็แทบไม่ต้องซื้อ ปุ๋ยก็ใส่น้อยครั้ง พอป้าเห็นกับตาก็เชื่อแล้วแหละว่าของคุณภาพดีราคาถูกนั้นยังมีเหลืออยู่สำหรับพี่น้องเกษตรกรทุนน้อย ใช้ดีอย่างนี้ป้าไม่เปลี่ยนใจแน่นอน

– ป้าจรูญ พูนสิน เกษตรกรผู้ปลูกเผือกแห่งอ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ที่วันนี้ได้พิสูจน์ให้คนที่บ้านและคนในชุมชนเห็นแล้วว่าสามารถลดต้นทุนการปลูกเผือกได้จริง แถมได้ผลผลิตอีกเกือบเท่าตัว

กรีนนาโนแคปซูล ได้ลองสักนิด..ชีวิตจะเปลี่ยน”

________________________________
กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลราคาถูกที่สุดในตลาด สกัดจากธรรมชาติ 100%
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com  

แอพพลิเคชั่น : กรีนเพียว ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2kgLWkr

In
stagram : @Greencapsulenano หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

สามารถรับชมรายการ กล้าลองของดี จากผู้ใช้จริง ได้ทุกวัน ที่ช่องเกษตรนิวส์ Psi 72 ,GMMz 129 ,BIG4 63หรือทุกจานดาวเทียมสามารถรับชมได้และที่ www.youtube.com ค้นหาคำว่า “กล้าลองของดี”

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร#เกษตร #amazingthailand #เผือก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *