ลงทุนแค่หลักพัน แต่เพิ่มข้าวได้มากถึง 1 ไร่ 1 เกวียน

ถึงผมจะติดใจในผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูลก็ตามที แต่ผมก็ไม่ได้มีปัญหากับคนที่ใส่ปุ๋ย ยา สารเคมีแบบเอาเป็นเอาตายหรอกนะ แค่อยากแนะนำให้เขารู้ว่านวัตกรรมใหม่ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อเกษตรกรที่ทั้งถูกและดีมีอยู่จริง ซึ่งผมนี่ที่พิสูจน์แล้วว่า 1 ไร่ 1 เกวียนแบบต้นทุนต่ำทำได้จริง


การทำให้ใครคนใดคนหนึ่งเชื่อคำพูดของเรานี่มันยากจริงๆ นะ นอกจากว่าจะต้องพิสูจน์ให้เขาเห็นกับตาถึงจะเชื่อ ทั้งที่ตอนแรกผมก็สุ่มสี่สุ่มห้าซื้อไปอย่างนั้นแหละกับกรีนนาโนแคปซูลเนี่ย เพราะเห็นว่าราคามันถูกกว่าชาวบ้านเขาแค่นั้นเอง โดยไม่เคยนึกถึงคุณภาพแม้แต่นิดเดียว

ซึ่งตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้กรีนนาโนแคปซูลก็ยอมรับว่าประทับใจเอามากๆ เพราะใช้เวลาไม่นานเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้นก็สามารถรับรู้ถึงประสิทธิภาพของสารอินทรีย์ตัวนี้ได้อย่างทันที เพราะมันนั้นสามารถช่วยให้ต้นข้าวของผมนั้นเจริญเติบโตได้ไวกว่านาข้างๆ ทั้งที่เริ่มปลูกพร้อมกัน

แน่นอนว่าคุณสมบัติของกรีนนาโนแคปซูลนั้นจะมีมากมายอย่างที่ปลูกข้าวอยู่นี้ต้นข้าวสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สามารถแตกกอได้จำนวนมากกว่าที่คิดถึง 15-20 กอ ซึ่งถ้าเราเป็นคนฉีดเองจะรู้เลยว่าเวลาไหนควรฉีด เวลาไหนควรพัก หรือจะทำตามคำแนะนำข้างกระปุกก็ได้ผลดีเช่นเดียวกัน

ถ้าจะเห็นเห็นภาพชัดไปกว่านั้น ตอนที่ต้นข้าวออกรวงยอมรับเลยว่ามันโอเคกว่าที่คิด ข้าวได้น้ำหนักตามที่ต้องการ ใบแข็งตั้งดีตลอดเวลา ถึงแม้จะมีลมพัดมากน้อยแค่ไหนก็สามารถทนทานและรับมือได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งถ้าใช้สารเคมีกับปุ๋ยเหมือนแต่ก่อนนะ ล้มระเนระนาดแน่นอน

ปุ๋ยใช้น้อยกว่าเดิมเกือบครึ่ง ต้นทุนผมยิ่งน้อยลงทุกวันเพราะไม่มีแมลงต่างๆ เช่นเพลี้ย หรือโรคใบหงิกก็แทบจะไม่พบเลยสักนิด จนป่านนี้ผมใช้มา 2 ปีแล้วผลผลิตก็ยังดีต่อเนื่องไม่มีตกหล่น เพียงแค่นี้น่าจะเป็นคำตอบได้ดีว่าทำไมผมสามารถปลูกข้าวในต้นทุนที่ต่ำได้ด้วย “กรีนนาโนแคปซูล”

– ลุงสิทธิเดช อิศรางกูร เกษตรกรผู้ปลูกข้าวแห่งอ.บ้านนา จ.นครนายก ที่เป็นต้นแบบและพิสูจน์ให้เพื่อนบ้านเห็นแล้วว่าปลูกข้าวต้นทุนต่ำสามารถทำได้จริง แถมได้ 1 ไร่ 1 เกวียน

“กรีนนาโนแคปซูล พูดจนตายแต่ถ้าไม่ลอง ก็ไม่รู้หรอกว่าของเขาดี”

________________________________
กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลราคาถูกที่สุดในตลาด สกัดจากธรรมชาติ 100%
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com  

แอพพลิเคชั่น : กรีนเพียว ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2kgLWkr

สามารถรับชมรายการ กล้าลองของดี จากผู้ใช้จริง ได้ทุกวัน ที่ช่องเกษตรนิวส์ Psi 72 ,GMMz 129 ,BIG4 63หรือทุกจานดาวเทียมสามารถรับชมได้และที่ www.youtube.com ค้นหาคำว่า “กล้าลองของดี”

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร#เกษตร #amazingthailand #ข้าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *