"หวานได้คุณภาพ GAP แม่ค้าการันตีมะม่วงสวนนี้อร่อยเว่อร์"

ตลอดระยะเวลา 30 ปี ชื่อเสียที่สั่งสมมาต้องยอมรับว่าการทำสวนมะม่วงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสักนิด ยิ่งปัจจุบันเทคโนโลยีที่พัฒนาไปเรื่อยๆ เราก็ต้องยิ่งตามให้ทัน อย่างกรีนนาโนแคปซูลตัวนี้ที่กว่าจะพบกันได้ก็เกือบสายเสียแล้ว..


มะม่วงนับได้ว่าเป็นสินค้าส่งออกอีกชนิดหนึ่งที่ขึ้นหน้าขึ้นตาของประเทศไทย แต่จะมีสักกี่เจ้าที่สามารถเท่าให้ได้คุณภาพ GAP อย่างคุณลุงเนียม ที่ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีต้องรักษาฐานมาตรฐานอย่างดีเยี่ยม จึงสามารถดึงดูดฐานลูกเก่าและลูกค้าใหม่ๆ ได้เป็นอย่างดี

และแน่นอนว่าปัจจุบันสวนของคุณลุงเนียมนั้นก็ต้องมีมาตรฐานดูแลรักษาต้นมะม่วง นอกจากนี้ยังต้องคอยหมั่นศึกษา ติดตามเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างเช่นพวกเทคโนโลยีนาโนทั้งหลายทั้งแหล่ที่นับได้ว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก จึงทำให้คุณลุงเนียมเอาจริงเอาจังกับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นาโน

จนได้มาพบกับกรีนนาโนแคปซูลที่บังเอิ๊ญบังเอิญเปิดโทรทัศน์มาเจอพอดิบพอดี ซึ่งหลังจากที่ลุงเนียมดูมาเป็นสัปดาห์จนตัดสินใจซื้อมา ที่กล้าซื้อมาเพราะคิดว่าราคามันไม่แพง ถึงไม่ได้เรื่องก็ไม่ได้เสียหายอะไรมาก ยังไงเสียเราก็สามารถกลับไปทำรูปแบบเดิมก็ยังได้

แน่นอนว่าผลลัพธ์ของกรีนนาโนแคปซูลนั้นเกินคาดกว่าที่คิด ซึ่งต้นมะม่วงนั้นติดดอกได้ดีกว่าเดิม ใบที่มีสีเขียวเข้ม ออร่าออกอย่างนี้ผลมะม่วงที่ออกมาก็ย่อมได้คุณภาพ ยอมรับเลยว่ารสชาติดีกว่าที่ทำมาก่อนหน้านี้ แถมยังเป็นสารอินทรีย์สกัดทำให้เรามั่นใจได้ว่าปลอดภัยสมกับที่ได้มาตรฐาน GAP

ซึ่งในปัจจุบันที่ใช้กรีนนาโนแคปซูลช่วยทำให้ต้นทุนลุงเนียมนั้นหายไปเกือบครึ่งเพราะเราไม่จำเป็นต้องฉีดยาฆ่าแมลง เพราะมีเพียงแค่กรีนนาโนแคปซูลก็เหมือนมีทั้งปุ๋ยและสารที่ป้องกันแมลงมาให้ในตัว ฉีดก็ง่าย ผลผลิตก็ได้ดี ถูกและดีมีคุณภาพแบบนี้ เกษตรกรไทยพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง!

– ลุงเนียม น้อยจันทร์ เกษตรกรผู้ปลูกมะม่วงที่แสนจะหว๊านหวานแห่งอ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ที่ยกความดีความชอบให้กับกรีนนาโนแคปซูล ที่ช่วยยกระดับความอร่อยของมะม่วงได้อีกเกือบเท่าตัว

“กรีนนาโนแคปซูล คุณภาพเหนือกว่าราคาด้วยประการทั้งปวง”

________________________________
กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลราคาถูกที่สุดในตลาด สกัดจากธรรมชาติ 100%
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com  

แอพพลิเคชั่น : กรีนเพียว ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2kgLWkr

สามารถรับชมรายการ กล้าลองของดี จากผู้ใช้จริง ได้ทุกวัน ที่ช่องเกษตรนิวส์ Psi 72 ,GMMz 129 ,BIG4 63หรือทุกจานดาวเทียมสามารถรับชมได้และที่ www.youtube.com ค้นหาคำว่า “กล้าลองของดี”

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร#เกษตร #amazingthailand #มะม่วง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *