น้ำขึ้นให้รับตัก เคมีราคาขึ้นนักต้องจัด "กรีนนาโนแคปซูล"

ชีวิตผูกพันกับการอยู่ไร่อ้อยมาร่วม 20 ปี แต่มาวันนี้ได้ลงมือทำด้วยตัวเองจึงทำให้มองเห็นแนวทางในการทำเกษตรอินทรีย์ที่แตกต่างจากคนในละแวกนี้ทีอาศัยสารเคมีเป็นที่พึ่งพิง จนค้นพบสิ่งที่ใช้และคิดว่าเป็นทางออกสำหรับผู้เริ่มต้นทำเกษตรอินทรีย์นั่นก็คือ “กรีนนาโนแคปซูล”

ถึงแม้จะเห็นครอบครัวนั้นทำไร่อ้อยมานานร่วม 20 ปีก็ตาม แต่ทว่าเราแทบจะไม่ได้เคยทำอะไรเป็นชินเป็นอันเลยสักนิด จนมาวันหนึ่งที่ต้องมาสานต่อพื้นที่กว่า 17 ไร่มาปลูกอ้อยเพราะเห็นราคาข้าวแล้วน้ำตาแทบจะไหล แถมทุกวันนี้น้ำก็แทบจะไม่พอใช้ด้วยซ้ำ

ซึ่งก่อนที่จะปลูกอ้อยก็ปลูกถั่วบำรุงดินมาแล้ว 2 รอบ ทำให้ค่อนข้างมั่นใจว่าการปลูกอ้อยครั้งนี้ไม่น่าจะมีอุปสรรค แต่ด้วยความพยายามที่เราจะก้าวข้ามผ่านสารเคมีไปให้ได้ จึงเริ่มต้นหาข้อมูลทำเกษตรอินทรีย์แต่รู้สึกว่ามันยากเกินไป เลยหันมาหาตัวช่วยก็ดันมาเจอ “กรีนนาโนแคปซูล”

ดูอยู่เป็นปีนะกว่าจะกล้าตัดสินใจซื้อมาทดลองใช้กับอ้อยของเรา ตอนแรกก็ไม่เชื่อหรอกนะแต่พอเราได้ฉีดแล้วมันเห็นผลทันตาเลยอ่ะ ใครจะไปเชื่อว่า 2-3 วันมันจะเห็นเร็วติดจรวดขนาดนี้ มันเขียวขึ้น โตเร็วกว่าของคนอื่นที่ปลูกในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน

ถึงแม้จะอายุเพียงแค่เดือนครึ่งแต่ความสมบูรณ์นี่ทำให้พี่ค่อนข้างมั่นใจในกรีนนาโนแคปซูลเลยแหละ ยิ่งบวกกับมีน้ำตลอดและได้ผลดีคงที่แบบนี้นะ อย่างน้อยๆ มี 20 ตันขึ้นแน่นอน แม้แต่ต้นแคนาที่เป็นพืชไม้ประดับยังได้ผลดีไม่น้อยหน้าอ้อยเหมือนกัน

ถึงจุดนี้อาจจะพูดอะไรได้ไม่มากนัก แต่สำหรับพี่มองว่าถ้ากรีนนาโนแคปซูลสามารถรักษามาตรฐานอ้อยจนเก็บเกี่ยวได้นะปุ๋ยจะลดลงมาก สารเคมีที่เอามาฉีดพวกแมลงอย่างหนอนกอก็คงน้อยลงไปด้วย ถ้ารู้ว่ามีผลิตภัณฑ์คุณภาพดีๆ อย่างนี้พี่คงมีคงรวยไปนานแล้ว

– พี่พนอ ศรียงค์ เกษตรกรผู้ปลูกอ้อยและแคนา แห่งอ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี อีกหนึ่งเสียงที่ใช้กรีนนาโนแคปซูลครั้งแรกแล้วเห็นผลทันทีภายใน 7 วัน

“กรีนนาโนแคปซูล คุณภาพที่ประเมินราคาไม่ได้”

________________________________
กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลราคาถูกที่สุดในตลาด สกัดจากธรรมชาติ 100%
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com  
สามารถรับชมรายการ กล้าลองของดี จากผู้ใช้จริง ได้ทุกวัน ที่ช่องเกษตรนิวส์ Psi 72 ,GMMz 129 ,BIG4 63หรือทุกจานดาวเทียมสามารถรับชมได้และที่ www.youtube.com ค้นหาคำว่า “กล้าลองของดี”
#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร#เกษตร #amazingthailand #อ้อย #แคนา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *