ดาวเรืองดก พุทราหวาน ผลผลิตคุณภาพ-ส่งขายตลาดแทบไม่ทัน

จากเกษตรกรที่เคยใช้ปุ๋ยใช้ยาตามหลักประเพณีนิยมของเกษตรกรไทย สู่การผันตัวอย่างที่ไม่เคยคิดว่าจะสามารถลดการใช้สารเคมีที่ก่อให้เกิดอันตรายลงได้จริง แต่มาวันนี้กรีนนาโนแคปซูลผลิตภัณฑ์ที่จะเข้ามาช่วยปรับทัศนคติของเกษตรกรให้เรื่องเกษตรอินทรีย์เป็นเรื่องที่ง่ายนิดเดียว

ผมคือหนึ่งในผู้ที่ทำเกษตรกรรมโดยพึ่งพาสารเคมีในการช่วยให้พืชผลนั้นเจริญเติบโต แต่ไม่ได้รู้เลยว่าสิ่งที่เขาใช้กันมา สิ่งที่ทำตามๆ กันมาและคิดว่าถูกนั้นในปัจจุบันกลายเป็นสิ่งของที่ผู้คนเริ่มกลับมาคิดกันแล้วว่าการทำเกษตรแบบยั่งยืนนั้น ไม่ควรจะฝากความหวังไว้ที่สารเคมีทั้งหมด

การได้รับสารเคมีเยอะๆ ก็ส่งผลต่อสุขภาพบวกกับปัจจุบันที่เกษตรกรส่วนใหญ่เริ่มให้ความสนใจกันการทำเกษตรอินทรีย์กันมากขึ้น ทำให้เราต้องขวนขวายหาความรู้ที่จะเรียนรู้การทำเกษตรอินทรีย์ให้มากขึ้น จนมาได้เจอกรีนนาโนแคปซูล ที่กลายจุดเริ่มต้นในการประสบความสำเร็จครั้งนี้

ร้อยละ 90 ของเกษตรกรแทบจะไม่ค่อยไว้ใจผลิตภัณฑ์พวกนี้สักเท่าไหร่ ซึ่งเรามองข้ามตรงจุดนั้นไปแล้ว ในเมื่ออยากรู้ก็ต้องลองให้ถึงแก่นมันไปเลย จะได้วิพากษ์วิจารณ์กันได้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้เราก็ได้เริ่มต้นจากการนำไปฉีดพุทราก่อน เพียงแค่ไม่กี่วันก็พิสูจน์ให้เห็นได้แล้วว่าควรใช้ต่อหรือหยุดแค่นี้

จากต้นพุทราที่เหลืองก็เขียวขึ้น ติดดอกออกผลมากขึ้น ลูกออกเยอะเพิ่มขึ้นเกือบ 2 เท่าตัว ได้ทั้งน้ำหนักและรสชาติของพุทรา นอกจากนั้นผมยังเอาไปฉีดกับดาวเรืองที่สามารถช่วยทำให้ผลผลิตนั้นดีขึ้นชัดเจ ดอกใหญ่ ดอกดก ขายได้ราคามากยิ่งขึ้น

ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้น กรีนนาโนแคปซูลไม่ได้มีดีเพียงแค่จะเพิ่มผลผลิตให้เราอย่างอย่างเดียว แต่ยังสามารถช่วยใหญ่พืชเจริญเติบโตได้อย่างดี ช่วยสร้างภูมิต้านทานในตัวพืช จึงสังเกตได้ว่าปัจจุบันไม่มีโรคหรือแมลงรบกวน ถึงจะมีก็น้อยเสียเหลือเกิน เรียกได้ว่าใช้ตัวเดียวได้โชค 2 ชั้น

เมื่อเปรียบเทียบเรื่องต้นทุนแล้วหลังจากที่มาใช้กรีนนาโนแคปซูล ตัวเลขนั้นชัดเจนมากเพราะต้นทุนเรานั้นหายไปเกือบครึ่งทั้งปุ๋ย ทั้งสารเคมี และยังเป็นสารอินทรีย์ที่ผลิตจากธรรมชาติ 100% ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งแรงจูงใจที่ทำให้เราหันมาทำเกษตรอินทรีย์และเป็นข้อพิสูจน์ชั้นดีว่าอินทรีย์ดีกว่าเคมีเป็นไหนๆ

– พี่สาคร จันอุดทา เกษตรกรแห่งอ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ที่หันหลังกับสารเคมีแล้วมาทำเกษตรอินทรีย์ด้วยตัวช่วยดีๆ อย่าง “กรีนนาโนแคปซูล”

“กรีนนาโนแคปซูล ตอบโจทย์ทุกปัญหาของเกษตรกร”

________________________________
กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลราคาถูกที่สุดในตลาด สกัดจากธรรมชาติ 100%
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com  
สามารถรับชมรายการ กล้าลองของดี จากผู้ใช้จริง ได้ทุกวัน ที่ช่องเกษตรนิวส์ Psi 72 ,GMMz 129 ,BIG4 63    หรือทุกจานดาวเทียมสามารถรับชมได้และที่ www.youtube.com ค้นหาคำว่า “กล้าลองของดี”
#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร#เกษตร #amazingthailand #ดาวเรือง #พุทรา

img_2526 img_2575 img_2597 img_2602

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *