น้อยๆ ลงหน่อยเคมี เพราะพี่สารอินทรีย์กำลังมาแรง!!

การเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ยากนักที่จะกว่าประสบความสำเร็จได้ แต่สำหรับเรื่องการเกษตรแล้วจะช้าจะเร็วอยู่ที่การเอาใจใส่และจริงจังมากแค่ไหน อย่างเช่นคุณอาสุชีพที่ได้เปลี่ยนการทำนาแบบเดิมๆ ที่ใช้สารเคมี หันมาทำเกษตรอินทรีย์ที่รวดเร็วขับรถเหมือนขึ้นทางด่วน แซงหน้าคนเก่าๆ ชนิดที่ไม่เห็นฝุ่นเลยทีเดียว

ต้องกล่าวก่อนเลยว่าผมนั้นปลูกมาตั้งแต่อายุ 17-18 ปี เห็นพ่อแม่ทำกันมาตั้งแต่เล็กๆ พอถึงคราวเราก็อยากจะไปทำอย่างอื่น แต่ก็อย่างว่าแหละเขาทิ้งสมบัติให้เราเราก็ต้องสืบทอดต่อๆ กันมา จึงได้เรียนรู้และเห็นวิวัฒนาการการปลูกข้าวมาร่วม 30-40 ปี ซึ่งสมัยนี้ง่ายกว่าที่คิด

ด้วยปัจจัยหลายอย่างที่เอื้ออำนวยต่อการเพาะปลูกมาในปัจจุบัน แต่มาอยู่ช่วยหนึ่งที่มีการใช้สารเคมีกันจำนวนมาก ซึ่งบอกตามตรงผมไม่ชอบสักเท่าไหร่แต่ก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เพราะต้องพบเจอกับโรคและแมลงมันก็จำเป็นต้องใช้ จนเดี๋ยวนี้มีเทคโนโลยีนาโนแคปซูลต่างๆ มากมายที่ช่วยลดการใช้สารเคมี

โดยหนึ่งในผลิตภัณฑ์นาโนที่ผมกล้าเสี่ยงด้วยนั่นก็คือ “กรีนนาโนแคปซูล” ที่ตอนแรกก็ไม่มั่นใจคิดว่าเขาเตี๊ยมกันในทีวีว่าผลผลิตดีอย่างนั้นอย่างนี้ แต่เอาเข้าจริงๆ เมื่อผมได้ลองพิสูจน์กับเองจึงทำให้รู้ได้เลยว่าของเขาไม่ธรรมดานะ เพราะเพียงแค่ 6-7 วันเท่านั้นที่เห็นความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน

ตอนแรกเอามาใช้กับมะนาวก่อน ทีนี้มันเหลือก็เลยลองเอาไปฉีดข้าวเล่นๆ โดยที่ไม่ได้คิดอะไร พออาทิตย์นึงกลับมาดูข้าวมันสวยผิดปกติ เขียวเสมอกันทั่วทั้งนา เราก็เริ่มเอะใจแล้วว่าหรือมันจะดีจริง ทีนี้เอาไปฉีดทั้ง 19 ไร่ซึ่งข้าวหอมปทุมอย่างเดียวซึ่งผลผลิตก็อย่างที่เห็นว่ามันดีเกินคาด

ปีนี้อย่างน้อยต้องมีไร่ละเกวียนขึ้นไปอย่างแน่นอน เพราะดูแบบผิวเผินใครก็บอกว่าดีทั้งนั้น เอาใจช่วยกันยกใหญ่ ขนาดมะนาวนะพวงๆ มี 20 ลูกอ่ะคิดดู แล้วรวมทั้งต้นมันจะเท่าไหร่กัน ไม่เคยคิดเลยนะว่ากรีนนาโนแคปซูลราคาพันกว่าบาทประสิทธิภาพน่าทึ่งขนาดนี้

ทุกวันนี้ลดการใช้สารเคมีเกือบ 100% บางทีฉีดๆ ไว้เพื่อความอุ่นใจ ทั้งที่โรคหรือแมลงแทบจะไม่มี ปุ๋ยก็หายไปครึ่งหนึ่งเลย ต้นมันงามขนาดนั้นก็ไม่จำเป็นต้องซื้อใส่ให้เปลืองสตางค์ แถมผลผลิตดีชนิดที่ว่าแซงคนแถวนี้ไปไกลแล้ว เรียกได้ว่าตอนนี้ผมคือที่ 1 ในหมู่บ้านเรื่องปลูกข้าวและอีกไม่นานต้องไร้สารเคมีให้ได้

– อาสุชีพ การสมศักดิ์ เกษตรกรผู้ปลูกข้าวหอมประทุม อยู่ที่อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ผู้ที่เคยมองข้ามกรีนนาโนแคปซูล แต่สามารถพิสูจน์ให้เห็นได้แล้วว่า “ของราคาธรรมดา แต่คุณภาพไม่ธรรมดาเลย”

“กรีนนาโนแคปซูล ชื่อนี้ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง”

________________________________
กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลราคาถูกที่สุดในตลาด สกัดจากธรรมชาติ 100%
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com  
สามารถรับชมรายการ กล้าลองของดี จากผู้ใช้จริง ได้ทุกวัน ที่ช่องเกษตรนิวส์ Psi 72 ,GMMz 129 ,BIG4 63หรือทุกจานดาวเทียมสามารถรับชมได้และที่ www.youtube.com ค้นหาคำว่า “กล้าลองของดี”

#กรีนนาโนแคปซูล
 #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร#เกษตร #amazingthailand #ข้าว

img_9920 img_9895 img_9897 img_9837

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *