"กรีนนาโนแคปซูล" ถึงรู้ว่าเสี่ยง แต่ต้องขอลอง

เริ่มต้นจากความไม่รู้จักสู่ความท้าทายให้การลองทำเกษตรแบบใหม่ๆ ซึ่งตอนนั้นอ้อยและมันฯ ถือได้ว่าขั้นวิกฤติแล้ว แต่ชีวิตมาเปลี่ยนไปเมื่อได้เจอกรีนนาโนแคปซูลที่เป็นอาหารพืชทางใบและทำให้เกิดไอเดียได้ว่า “พืชไม่ได้ต้องการแค่ปุ๋ยอย่างเดียว”

เทคโนโลยีในโลกนับว่าได้ว่าถูกพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็วจนคนเฒ่าคนแก่นั้นตามกันไม่ทัน ไม่เว้นแม้แต่ด้านเกษตรกรรมที่ถูกเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง ยิ่งทุกวันนี้มีผลิตภัณฑ์แคปซูลในท้องตลาดตั้งมากมาย จนทำให้บางครั้งคนรุ่นเดอะก็ไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าอันได้ใช้ได้ผลจริง

คนรุ่นเราก็เอาแต่ใส่ปุ๋ยใส่สารเคมีกันตามความคุ้นเคย จนแล้วจนเล่าเกิดวิกฤติแล้งขึ้นมา ทำไงละทีนี้ตัวใครตัวมัน บังเอิญเห็นกรีนนาโนแคปซูลในทีวีที่เขาพาไปถึงไร่ของเกษตรกรที่เขาใช้แล้วได้ผลกันเป็นล่ำเป็นสัน จนตัดสินใจได้ว่าตัวนี้แหละลองกันดูสักตั้ง

เมื่อได้ใช้เอาเข้าจริงๆ กลับเกินความคาดหมาย เริ่มตั้งแต่อ้อยเลยจากที่เหลืองๆ พอโดนกรีนนาโนแคปซูลเข้าไป ยอดพุ่งขึ้นมาทันที ใบนี่เขียวภายใน 7 วัน บวกกับหลังจากนั้นได้ฝนเข้ามาช่วยยิ่งได้ผลดีกันเข้าไปใหญ่ ตอใหญ่ ลำใหญ่ขึ้นผิดปกติ ทีนี้เห็นทีต้องเอาไปฉีดมันฯ ดูบ้าง

ผลลัพธ์ที่ตามมาก็ไม่แพ้กัน จากที่แบบสิ้นหวังกลับมาฟื้นฟูและให้ผลผลิตดีได้อีกครั้งเพราะพืชได้รับสารอาหารจากทางใบได้เร็วกว่าการให้ปุ๋ยธรรมดา ต้นนี่ชูช่อเขียวขจีมาตั้งแต่ไกล ใบใหญ่ ก้านยาว และนี่เป็นสัญญาณถึงหัวมันขนาดใหญ่ แป้งเยอะแน่นอน

ซึ่งเจ้ากรีนนาโนแคปซูลไม่ได้มีดีแค่ผลผลิตเท่านั้น แต่มันยังสามารถช่วยลดต้นทุน อย่างปุ๋ยนี่ลดไปได้ตั้งครึ่งหนึ่งเลย แถมยังป้องกันแมลงได้อย่างดีเยี่ยมและที่วิเศษนั้นก็คือเป็นสารอินทรีย์ที่ฉีดได้สบายๆ ดีกว่าใช้สารเคมีเป็นไหนๆ แล้วอย่างนี้จะไม่ให้รักกรีนนาโนแคปซูลได้ยังไงกัน!!

– ป้าอุดม โมกสุข เกษตรกรผู้ปลูกมันฯและอ้อย แห่งอ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ที่ยอมเสี่ยงใช้กรีนนาโนแคปซูลเป็นครั้งแรกและประสบความสำเร็จ

“เสี่ยงแค่ไหนก็ต้องยอม เพราะถ้าได้ลองแล้วจะเลิกใช้ไม่ได้”

________________________________
กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลราคาถูกที่สุดในตลาด สกัดจากธรรมชาติ 100%
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com  
สามารถรับชมรายการ กล้าลองของดี จากผู้ใช้จริง ได้ทุกวัน ที่ช่องเกษตรนิวส์ Psi 72 ,GMMz 129 ,BIG4 63หรือทุกจานดาวเทียมสามารถรับชมได้และที่ www.youtube.com ค้นหาคำว่า “กล้าลองของดี”
#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร#เกษตร #amazingthailand #อ้อย #มันสำปะหลัง

 dsc_0081 img_9702 img_9723 img_9741

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *