มะนาวเก็บขายได้ทั้งปี ดกได้ดกดีไม่มีแผ่ว!

มะนาวพันธุ์พื้นเมืองอายุหลายสิบปี ผ่านร้อนผ่านฝนมานักต่อนัก แต่หนักสุดก็หน้าแล้งที่ผ่านมา ซึ่งมันดูไม่มีทีท่าจะบรรเทาลงได้ แม้แต่ฝนก็ตกลงมาเพียงเปาะแปะและไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น มาวันนี้กรีนนาโนแคปซูลมาเป็นตัวแทนของฟ้าฝน ที่จะช่วยเสริมสร้างธาตุอาหารให้มะนาวกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง

จากมะนาวรุ่นพ่อรุ่นแม่สู่รุ่นลูก แน่นอนว่าจะต้องโรยราไปบ้างตามกาลเวลา ซึ่งวิธีที่ป้าทวายทำมาตลอดคือการประคับประคองให้ออกดอกออกผลด้วยการใช้สารเคมีอย่างสม่ำเสมอ จนวันที่เจอพิษภัยแล้งที่แม้กระทั่งสารเคมีก็ไม่สามารถช่วยให้มะนาวดีขึ้นมาได้ดั่งเก่า

การให้น้ำแต่เพียงอย่างเดียวคงไม่เพียงพอเป็นแน่ ซึ่งที่ผ่านมาการให้น้ำนั้นโดยการรดที่โคนต้น ทำให้พอที่จะหล่อเลี้ยงได้แต่นั้นไม่ได้หมายความว่าจะดีขึ้น เพราะใบทางด้านบนกลับเหี่ยวเฉา จึงหันมามองทางเลือกอย่างกรีนนาโนแคปซูล ที่ลังเลใจอยู่ 3-4 วันจนได้มันมาครอบครอง

พอได้ของมาก็แกะแล้วเอาไปฉีดกับมะนาวทันทีตั้งแต่เช้าตรู่ รดน้ำเพิ่มอีกหน่อยปล่อยไปประมาณ 4-5 วันค่อยมาดูอีกที อ้าวทำไมมันเปลี่ยนแปลงไปเยอะขนาดนี้ ใบเขียวเริ่มแตกดอกเริ่มออกใหม่ภายในไม่กี่วัน ถ้าให้เทียบกับนาโนที่ซื้อมาก่อนหน้านี้เทียบกันไม่ติดเลยจริงๆ

เป็นลูกออกเป็นไงละ งามเลยทีนี้ ลูกดกกว่าที่เคยเป็นมาก่อน ซึ่งในขนาดนี้ฝนยังพอมีบ้าแต่ถ้าให้ดีมีทั้งฝนทั้งฉีดกรีนนาโนแคปซูลนะรับรองได้เลยว่าออกกันให้พรึ่บ ทุกวันนี้เลิกใช้พวกสารเคมี พวกยาฆ่าแมลงโดยสิ้นเชิงเพราะทุกวันนี้โรคและแมลงแทบจะไม่มีให้เห็นแล้ว

และนั่นก็เป็นจุเริ่มต้นที่ทำให้สวนของป้าทวายปลอดสารเคมีโดยแท้จริง เพราะทุกวันนี้ใช้ปุ๋ยมูลวัวแทนปุ๋ยเคมีแล้ว แถมกรีนนาโนแคปซูลก็เป็นสารอินทรีย์ด้วย ทำให้สบายใจไปอีกหลายขุม แถมประหยัดต้นทุนไปได้เยอะและได้มะนาวเก็บได้ทั้งปี กรีนนาโนแคปซูลของเขาดีจริงๆ

– ป้าทวาย หอมจันทร์เทศ เจ้าของสวนมะนาวแห่งอ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ที่ให้ใจกับกรีนนาโนแคปซูลเต็มร้อย ที่สามารถฟื้นฟูต้นมะนาวให้กลับมาสมบูรณ์ได้อีกครั้ง

“กรีนนาโนแคปซูล ลองเมื่อไหร่..ได้เรื่อง”

________________________________
กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลราคาถูกที่สุดในตลาด สกัดจากธรรมชาติ 100%
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com หรือคลิ๊กที่ลิ้งค์นี้เลย >>https://goo.gl/OueAY6
สามารถรับชมรายการ กล้าลองของดี จากผู้ใช้จริง ได้ทุกวัน ที่ช่องเกษตรนิวส์ Psi 72 ,GMMz 129 หรือทุกจานดาวเทียมสามารถรับชมได้และที่ www.youtube.com ค้นหาคำว่า “กล้าลองของดี”
‪#‎กรีนนาโนแคปซูล ‪#‎ปุ๋ยนาโน #มะนาว

IMG_5791 IMG_5843 IMG_5850 P1060971

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *