มะนาวดก ออกลูกทันใจ ใครได้เห็นก็เป็นปลื้ม

บังคับมะนาวให้ออกนอกฤดูเป็นเรื่องง่ายแสนง่าย ลูกดกกันเรียงรายเก็บขายกันแทบจะไม่ไหว แม้ลูกออกน้อยก็ยังมีรายได้จากการตอนกิ่งที่ได้คุณภาพ เงินแทบจะเข้ากระเป๋าทุกว่าแบบง่ายๆ โดยไม่ต้องทำอะไรมาก แค่บำรุงด้วยกรีนนาโนแคปซูล

มะนาว เป็นพืชที่บางคนบอกว่าปลูกง่ายบ้างแหละ ปลูกยากบ้างแหละ แน่นอนว่ามันง่ายสำหรับคนที่เขารู้เทคนิคและยากสำหรับคนที่ไม่มีความรู้มากพอ ซึ่งผมเคยเป็นหนึ่งในคนที่ปลูกๆ ไปอย่างนั้นมาก่อน จนวันหนึ่งเจอที่เคล็ดลับเด็ดที่ไม่มีใครเชื่อว่าผมจะทำได้

ที่ผ่านมามะนาวของผมก็ไม่ต่างจากสวนอื่นเท่าไหร่ มีทั้งหนอน ทั้งแมลง ทั้งโรคแคงเกอร์ และทางเดียวที่ผมมองว่ารวดเร็วที่สุดก็คงจะไม่พ้นสารเคมี ซึ่งนับวันอันตรายและสะสมเข้าร่างกายเข้าเยอะๆ จนทนไม่ไหวเลยงัดไม้เด็ดมาจัดการอย่าง “กรีนนาโนแคปซูล”

พอซื้อมาก็มีแต่คนบอก “ตัวเนี่ยนะเหรอที่บอกว่าได้ผล?” ของแบบนี้มันต้องพิสูจน์ให้เห็นไม่ใช่แค่พูดอย่างเดียว พอมะนาวโดนเข้าไปก็เริ่มเขียวขึ้นๆ ใบที่เป็นแคงเกอร์ก็ค่อยๆ จางหาย เริ่มออกดอกให้เห็นเยอะมาก แน่นอนว่าเราก็ปล่อยธรรมชาติโดยให้กรีนนาโนแคปซูลดูแลแทนเรา

พอออกลูกนี่สิเงียบกันเป็นแถวๆ เพราะมะนาวมันดกมาก ลูกก็ใหญ่ ผิวสวย น้ำเยอะดี นี่แหละที่คนเขาทำกับข้าวหรือแม่ค้าเขาต้องการ เห็นไหมละว่าของราคาแค่พันบาทมันก็มีคุณภาพดีเหมือนกัน ไม่เหมือนคนอื่นที่ซื้อของแพงๆ มายังทำผลผลิตไม่ได้เท่าผมเล๊ย

เห็นผลเร็ว ต้นทุนก็ประหยัด ป้องกันโรคและแมลงได้ดีเกือบ 100% แม้แต่ต้นที่ตอนกิ่งเอาไว้ขายก็เอาไปฉีดด้วย ทำให้ได้กิ่งพันธุ์คุณภาพ คนขายก็ปลื้ม คนซื้อก็ชอบ วินวินทั้งสองฝ่าย ต้องขอขอบคุณของคุณภาพราคาถูกแบบนี้ที่ไม่ทิ้งเกษตรกรไทย

– พี่ถาวร แห้วเพชร เจ้าของสวนมะนาวแห่งต.บ้านบึง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ที่กล้าการันตีว่ากรีนนาโนแคปซูล ของถูกและดีมีอยู่จริง

“กรีนนาโนแคปซูล ลองสักหน่อย..แล้วจะรู้ว่าเจ๋งจริง”

________________________________
กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลราคาถูกที่สุดในตลาด สกัดจากธรรมชาติ 100%
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com หรือคลิ๊กที่ลิ้งค์นี้เลย >>https://goo.gl/OueAY6
สามารถรับชมรายการ กล้าลองของดี จากผู้ใช้จริง ได้ทุกวัน ที่ช่องเกษตรนิวส์ Psi 72 ,GMMz 129 หรือทุกจานดาวเทียมสามารถรับชมได้และที่www.youtube.com ค้นหาคำว่า “กล้าลองของดี”
‪#‎กรีนนาโนแคปซูล ‪#‎ปุ๋ยนาโน #มะนาว

P1070030 IMG_6000 IMG_5992IMG_5953 IMG_5933

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *